Dòng sự kiện:
FLC cam kết nộp báo cáo tài chính năm 2021 vào cuối tháng 10
13/10/2022 08:34:56
FLC và đơn vị kiểm toán đã thống nhất, triển khai kế hoạch kiểm toán. Dự kiến, các báo cáo tài chính kiếm toán năm 2021 sẽ được phát hành vào cuối tháng 10/2022.

Tập đoàn FLC vừa có công văn phúc đáp HoSE về nghĩa vụ giải trình kế hoạch tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông và công bố thông tin các báo cáo tài chính và báo cáo thường niên.

Theo đó, HĐQT FLC đã thông qua việc thay đổi đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán các báo cáo tài chính năm 2021 từ công ty Kiểm toán An Việt sang công ty Kiểm toán và Tư vấn UHY vào ngày ngày 20/9 vừa qua.

Hiện tại, FLC và Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY đã thống nhất và triển khai kế hoạch kiểm toán. Dự kiến, các báo cáo tài chính kiếm toán năm 2021 của tập đoàn sẽ được phát hành và công bố thông tin vào cuối tháng 10/2022.

Trên cơ sở số liệu tài chính đã được kiểm toán, Tập đoàn FLC sẽ hoàn thiện nội dung Báo cáo thường niên năm 2021 và thực hiện công bố thông tin trong tháng 11.

Để đảm bảo tuân thủ các quy định về việc lựa chọn đơn vị kiểm toán của doanh nghiệp niêm yết, FLC sẽ triển khai thủ tục triệu tập cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên 2022 để thông qua nội dung lựa chọn đơn vị kiểm toán. Cuộc họp cổ đông dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 11.

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 của FLC.

Sau khi có quyết định của ĐHĐCĐ thường niên 2022, Tập đoàn FLC cũng sẽ phối hợp với đơn vị kiểm toán được lựa chọn và công bố thông tin báo cáo tài chính soát xét bán niên 2022.

Trước đó, HoSE đã ra quyết định chuyển cổ phiếu FLC từ diện hạn chế giao dịch sang đình chỉ giao dịch từ ngày 9/9 do vi phạm quy định về công bố thông tin.

Nguyên nhân là tập đoàn này vẫn chưa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên dù đã quá 6 tháng kể từ thời điểm kết thúc năm tài chính năm 2021; chưa công bố báo cáo kiểm toán 2021 và chưa chọn đơn vị kiểm toán báo cáo tài chính năm nay.

Trong một diễn biến mới nhất, vào đầu tháng 10, công ty đa ngành này đã bổ sung 2 Phó Tổng giám đốc mới là ông Lê Doãn Linh và ông Nguyễn Chí Công, qua đó nâng số lượng Phó Tổng Giám đốc lên 7 người trong bối cảnh 3 Phó Tổng giám đốc lâu năm rời đi.

Tác giả: Lê Thanh Hồng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến