Dòng sự kiện:
Flores có mặt tại Hà Nội, bức xúc vì không gặp được Tuấn 'hạc'
24/02/2018 07:35:12
Chiều 23/2, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh đã đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội để gặp gỡ một số người bạn yêu võ thuật tại thủ đô.

Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, võ sư Flores cho biết sẽ tới nhà một số người bạn yêu võ thuật tại Hà Nội dùng cơm và đàm đạo về chuyên môn. Lịch trình tiếp theo của võ sư gốc Chile trong những ngày tới chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, trước khi có mặt tại Hà Nội vào chiều 23/2, Flores thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về việc Tuấn "hạc" luôn né tránh mỗi khi ông muốn tiếp cận.

"Đây là bằng chứng tôi đã đến gặp bạn (tức Tuấn "hạc" - PV) nhiều lần mong được tái đấu nhưng bạn luôn tránh né. Sao bạn dám chối bỏ sự thật như vậy", võ sư Flores chia sẻ trên trang cá nhân kèm hình ảnh võ sư Tuấn "hạc" ngày 21/2.

Võ sư Flores có mặt tại Hà Nội chiều 23/2. Trước đó, ông bay từ Canada sang TP.HCM để thăm sư phụ và một số võ đường của môn phái Vịnh Xuân Nam Anh. Ảnh: Diệu Nam Định

Tuấn "hạc" là võ sư đã hạ đo ván Flores năm 2009 tại sân một quán cafe ở hồ Thiền Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hồi cuối tháng 7/2017, trong những ngày Flores ra Hà Nội, võ sư Tuấn "hạc" không trực tiếp dự khán các trận đấu của ông nhưng vẫn nắm được thông tin qua bạn bè và Internet. Tuy nhiên, Tuấn "hạc" chọn cách giữ im lặng vì anh không muốn cuộc sống cá nhân bị đảo lộn.

Tuy nhiên, nếu Flores thực sự muốn tái đấu để giao lưu võ thuật thì Tuấn 'hạc' cho biết anh sẵn sàng "thượng đài".

"Trên tinh thần thượng võ, trường hợp Flores gọi điện hoặc gặp trực tiếp tôi thì tôi sẽ nhận lời thi đấu. Tôi không thích ồn ào, bởi vậy Flores chỉ cần 5 phút, 10 phút gặp trực tiếp tôi thì trận đấu có thể diễn ra", võ sư Tuấn 'hạc' chia sẻ.

Pierre Francois Flores là người gốc Chile, nhưng đang sinh sống tại Canada. Võ sư Flores sở hữu Chu Sa đai đệ tứ đẳng sau 20 năm theo học tại môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, hay còn gọi là Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống phái.

Sư phụ của võ sư Pierre Francois Flores là Đại sư Nam Anh, Chưởng môn phái Nam Anh Vịnh Xuân tại Montreal, Canada. Nam Anh Vịnh Xuân là một nhánh của môn phái Vịnh Xuân Quyền được truyền bá vào Việt Nam từ những năm 1900, được Đại Sư Nam Anh kế thừa và sau năm 1986, khi Đại sư Nam Anh sang Montreal, môn phái này cũng tiếp tục được truyền bá tại Canada.

Võ sư Tuấn "hạc" thành danh với bài Hạc quyền. Ông từng tập 13 năm môn phái Vịnh Xuân ở Tăng Bạt Hổ (Hà Nội) trước khi hạ đo ván Flores năm 2009 tại sân một quán cafe ở hồ Thiền Quang (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Anh Tuấn hiện làm HLV dạy võ thuật tại nhà ở Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội).

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến