Dòng sự kiện:
Gã trai giết người đồng tính cướp của lĩnh 10 năm tù
11/06/2018 15:30:41
Quen qua đường và bị dụ dỗ quan hệ đồng tính, Khải không đồng ý rồi giết luôn anh này để cướp xe.

Ngày 11/6, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Huỳnh Tuấn Khải (19 tuổi), trú tại Sóc Trăng mức án 9 năm tù về tội Giết người và 1 năm tù về tội Cướp tài sản, tổng hợp hình phạt chung là 10 năm tù.

Huỳnh Tuấn Khải sau phiên xử. (Ảnh: Zing)

Theo cáo trạng, chiều 29/6/2017, khi Khải đứng ở khu vực gần Bến xe Miền Tây, quận Bình Tân (TP HCM), để đón xe về quê thì tình cờ ông Châu đến làm quen. Ông này hứa sẽ xin việc cho Khải và rủ anh đi ăn uống. Trong đêm, 2 người đến thuê nhà nghỉ để ngủ qua đêm.

Sáng hôm sau, cả 2 đi khỏi khách sạn. Lúc này, ông Châu nói đi công việc, khi quay về sẽ gọi điện thoại. Còn Khải không biết làm gì nên tới tiệm Internet gần đó chơi. Đến chiều 30/6/2017, ông này quay lại, cùng Khải đi mua cơm và bia, rồi tiếp tục thuê phòng để nghỉ.

Sáng 1/7/2017, khi thức dậy, Khải thấy ông Châu không mặc quần áo và đang cởi đồ mình để quan hệ đồng giới, nhưng Khải không đồng ý. Sau đó, hai bên cự cãi rồi ẩu đả. Khải đã bóp cổ ông Châu cho đến khi nạn nhân tắt thở.

Khi ông Châu chết, Khải lấy chăn quấn thi thể và đẩy xuống gầm giường. Sau đó, Khải lấy tiền và điện thoại của nạn nhân rồi rời khách sạn.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến