Dòng sự kiện:
Giả cán bộ ngân hàng cho vay tiền để lừa đảo
28/04/2018 17:06:51
Cơ quan công an kêu gọi người dân cảnh giác thủ đoạn lừa đảo dưới hình thức vay tín chấp.

Ngày 27/4, Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã phát thông tin trên trang web của công an tỉnh kêu gọi người dân cảnh giác thủ đoạn lừa đảo dưới hình thức vay tín chấp.

Cụ thể thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện tài khoản mang tên DANG CONG PHUONG xưng là Đặng Công Phương, Trưởng phòng Khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển VN - chi nhánh Đồng Tháp (BIDV), giới thiệu gói vay tín chấp của ngân hàng đến tất cả các tỉnh miền Nam và kéo dài đến hết tháng 12/2018.

Theo đó, số tiền vay từ 20 - 40 triệu đồng, lãi suất 10%/năm, khách hàng có nhu cầu vay thì nhân viên tín dụng sẽ gặp để ký hợp đồng và giải ngân tại chỗ; điều kiện vay phải có CMND, hộ khẩu hoặc bằng lái xe và điều kiện bắt buộc khách hàng phải mua bảo hiểm rủi ro cho gói vay là 2 triệu đồng và chuyển tiền này vào tài khoản của Lưu Phương Hùng, là kế toán trưởng BIDV Đồng Tháp...

Công an tỉnh Đồng Tháp đã liên hệ BIDV Đồng Tháp và xác định không có ai tên Đặng Công Phương là Trưởng phòng Khách hàng cá nhân cũng như Lưu Phương Hùng là kế toán trưởng.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến