Dòng sự kiện:
Giả danh 'thiếu tướng công an' lừa người phụ nữ 300 triệu đồng
04/01/2023 12:12:34
Bà H. nhận được 2 cuộc gọi từ số máy lạ của một người đàn ông tự xưng là thiếu tướng công an yêu cầu chuyển số tiền đang có trong tài khoản ngân hàng.

Ngày 3/1, Công an xã Gia Tân 1 (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của bà N.T.H. (SN 1954, ngụ xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất) về việc bị một đối tượng giả danh công an yêu cầu bà chuyển 300 triệu đồng.

Theo đơn trình báo của bà H., trước đó bà nhận được 2 cuộc gọi từ số máy lạ của một người đàn ông tự xưng mình là thiếu tướng công an, thuộc cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội.


Bà H. trình báo cơ quan công an. Ảnh: H.T

Đối tượng này thông báo với bà H. có liên quan đến đường dây ma tuý, yêu cầu bà cung cấp thông tin cá nhân, số tiền và tài sản đang có. Đồng thời, đối tượng gửi cho bà H. một quyết định bắt tạm giam mang tên bà N.T.H.

Sau đó, bà H. đã cung cấp thông tin tài sản đang có gồm: 5 cây vàng và 300 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng. Đối tượng thấy vậy, yêu cầu bà H. chuyển số tiền 300 triệu đồng vào số tài khoản do Tran Van The làm chủ tài khoản.

Khi bà H. chuyển xong, đối tượng tiếp tục yêu cầu bà bán số lượng vàng đang có và tiếp tục chuyển vào số tài khoản trên, bà H. liền nghi ngờ và trình báo cơ quan công an.

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến