Dòng sự kiện:
Gia đình ba thế hệ thiệt mạng trong tai nạn máy bay Ethiopia
14/03/2019 09:27:17
6 người trong gia đình Canada gồm ông bà, bố mẹ và con cái muốn về Kenya để thăm quê khi bi kịch xảy ra.

Prerit Dixit, Kosha Vaidya cùng hai con gái. Ảnh: standardmedia.

Prerit Dixit, 43 tuổi, Kosha Vaidya, 37 tuổi cùng hai con gái Ashka 14 tuổi, Anushka 13 tuổi và cha mẹ của Vaidya là Pannagesh Vaidya, 73 tuổi và Hansini Vaidya, 67 tuổi đang trên đường đến một kỳ nghỉ ở Kenya thì máy bay hãng Ethiopian Airlines rơi vài phút sau khi cất cánh từ Addis Ababa ngày 10/3.

"Thật khủng khiếp và bi thảm", Manant Vaidya, anh của Kosha Vaidya, nói với Reuters. "Tôi không biết làm thế nào để đối mặt với thảm kịch này".

Gia đình này sống ở Brampton, ngoại ô Toronto, Canada. Kosha Vaidya là người gốc Kenya nên cô muốn đưa các con gái về thăm quê hương.

Manant Vaidya dự định bay tới Ethiopia vào ngày 16/3 và từ đó tới Mumbai để làm nghi thức cuối cùng tiễn biệt những người quá cố.

Dixit làm kỹ thuật viên tại công ty kiểm nghiệm y tế LifeLabs và là chuyên gia phòng thí nghiệm cho Public Health Ontario. Cả hai tổ chức đều ca ngợi ông là người luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, có khiếu hài hước và yêu thương gia đình.

Kosha Vaidya là cố vấn nhân sự cho Hiệp hội Thính giác Canada, chuyên hỗ trợ người khiếm thính. Tổ chức này nói rằng Kosha sẽ được mọi người nhớ đến vì sự thông minh, chuyên nghiệp và tính cách năng động.

157 người đến từ 35 quốc gia thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ở Ethiopia, trong đó có 18 công dân Canada. Brampton cho biết họ sẽ treo cờ rủ tại tòa thị chính để bày tỏ niềm tiếc thương với gia đình.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến