Dòng sự kiện:
Gia đình mất liên lạc bí ẩn với con gái duy nhất, nhận tin 'yêu cầu trả nợ'
06/12/2022 16:49:08
Trong quá trình tìm kiếm con gái mất liên lạc bí ẩn, gia đình nhận được cuộc gọi thông báo "con gái vay tiền và yêu cầu trả nợ".

Ngày 5/12, Công an xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM tiếp nhận tin trình báo của ông Phạm Văn Hội (52 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) về trường hợp con gái mất liên lạc khi đang đến trường.

Đại diện Công an xã Xuân Thới Sơn cho biết trên Dân trí, sau khi tiếp nhận đơn trình báo, đơn vị đã cử cán bộ hỗ trợ gia đình tìm kiếm và chuyển hồ sơ lên Công an huyện Hóc Môn thụ lý theo thẩm quyền.

Con gái ông Hội (áo đỏ) bị mất liên lạc sau khi đi xe máy khỏi nhà. (Ảnh: Gia đình nạn nhân)

Theo đó, ông Phạm Văn Hội cho biết, con gái là Phạm Ngọc Quỳnh Ngân (20 tuổi) điều khiển xe máy rời nhà để đến một trường đại học trên địa bàn quận 5, chiều 3/12.

Đến tối, không thấy con về, ông Hội đã gọi điện nhiều lần, liên hệ qua mạng xã hội nhưng không được.

Đến khoảng 22h40 cùng ngày, Ngân có gọi điện về, thông báo có xuống Bến Tre ở nhà bạn sẽ về vào sáng 4/12. Tuy nhiên, sau đó cắt hoàn toàn liên lạc đến ngày hôm nay.

Cũng theo ông Hội, ngày 4/12, vợ chồng ông nhận được điện thoại từ người lạ thông báo "con gái vay tiền và yêu cầu trả nợ". Khi ông Hội nói đã trình báo việc Ngân bị mất tích và xin địa chỉ để đến trả nợ thì người gọi điện nói rằng đang ở Hà Nội.

Lo lắng cho con gái, vợ chồng ông Hội đăng thông tin lên mạng xã hội, đồng thời trình báo sự việc cho Công an xã Xuân Thới Sơn giúp đỡ.

"Vợ chồng tôi chỉ có một con gái duy nhất. Cháu mất liên hệ khiến gia đình rất lo lắng. Cháu bình thường ngoan hiền, chưa bao giờ đi chơi xa một mình", ông Hội lo lắng cho biết trên Pháp luật TP.HCM.

Tác giả: Việt Hương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến