Dòng sự kiện:
Giá khởi điểm khoản nợ của Công ty Phúc Hoàng được VAMC bán đấu giá bao nhiêu?
10/03/2019 20:05:21
VAMC đấu giá khoản nợ xấu của Công ty Phúc Hoàng với giá khởi điểm 42,296 tỷ đồng.

Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) vừa thông báo chuẩn bị bán đấu giá tài sản là khoản nợ xấu của Công ty TNHH MTV Phúc Hoàng (Công ty Phúc Hoàng).

Trước đó, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Hải Dương đã cho Công ty Phúc Hoàng vay một khoản tài chính. Khoản nợ này đã được VAMC mua lại của BIDV - Chi nhánh Hải Dương vào tháng 11/2016.

Ngày 8/4, VAMC sẽ bán đấu giá khoản nợ xấu này với giá khởi điểm 42,296 tỷ đồng.Được biết, Công ty Phúc Hoàng đã dùng tài sản là quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất của bên thứ 3 tại thị trấn Ninh Giang, huyện Ninh Giang (Hải Dương); nhà xưởng sản xuất và dây chuyền máy móc thiết bị tái chế phế liệu tạo hạt; dây chuyền thiết bị kéo sợi và dệt bao bì PPB của Công ty tại thị trấn Ninh Giang làm tài sản bảo đảm cho khoản nợ trên.

Công ty Phúc Hoàng có mã số thuế 0800590365, cấp giấy phép ngày 30/2/1009, địa chỉ tại đường Khúc Thừa Dụ, khu 5, thị trấn Ninh Giang, huyện Ninh Giang (Hải Dương).

Công ty chuyên sản xuất sản phẩm từ plastic, gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại; tái chế phế liệu; bán phụ tùng và các bộ phận phụ trợ của ô tô và xe có động cơ khác; bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu; vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến