Dòng sự kiện:
Gia Lai: Mìn phát nổ làm 3 người thương vong
26/12/2019 19:52:38
Tại khu vực rẫy của người dân ở tỉnh Gia Lai vừa xảy ra một vụ nổ mìn, khiến hai người chết tại chỗ, một người bị thương.

Chiều 26/12, một cán bộ UBND xã Đak Sơme, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ mìn phát nổ khiến 3 người thương vong.

Hai nạn nhân tử vong tại chỗ gồm ông Lương Quốc H. (SN 1976), hộ khẩu thường trú tại thôn 4, xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi và Võ Văn T. (SN 1990), huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Người bị thương tên là Th., hiện được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Gia Lai.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 25/12, lãnh đạo xã nhận được tin báo của người dân tại khu vực rẫy của nạn nhân L., thuộc làng Bok Rei, xã Đak Sơme xảy ra một vụ nổ mìn.

Tới hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện hai nạn nhân đã chết, một người bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu. UBND xã nhanh chóng huy động lực lượng Công an xã, phối hợp với Công an huyện tổ chức khám nghiệm hiện trường, rà soát bom mìn trên toàn khu vực rẫy của ông L..

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thu giữ 39 đầu đạn cối 81, 24 ngòi nổ cối 81, 1 đuôi đạn M79...

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến