Dòng sự kiện:
Gia Lai: Nhân viên văn phòng đăng ký đất đai nhận hối lộ hơn 2 tỷ đồng
29/11/2023 08:46:09
Ngày 28/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với bị can Đỗ Minh Hiếu, nhân viên Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Gia Lai về hành vi nhận hối lộ.

Kết quả điều tra bước đầu của Công an tỉnh Gia Lai xác định, Đỗ Minh Hiếu (sinh năm 1989, trú tại thành phố Pleiku), nhân viên Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Gia Lai đã nhận hối lộ với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng của nhiều người để giải quyết nhanh thủ tục cấp đổi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

 
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai đọc lệnh bắt và khám xét nơi làm việc của Đỗ Minh Hiếu

Như VOV đã đưa tin, Đỗ Minh Hiếu là nhân viên hợp đồng của Phòng đăng ký cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Gia Lai. Từ năm 2020 đến 2022, lợi dụng nhiệm vụ được giao cũng như vị trí công tác, Hiếu đã nhận tiền của nhiều người để làm hồ sơ, trình cấp nhanh sổ đỏ.

Sau khi có đơn tố giác, quá trình điều tra và thu thập chứng cứ, ngày 13/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã tạm giữ hình sự đối với Đỗ Minh Hiếu và tiến hành khám xét khẩn cấp nơi làm việc của bị can tại Phòng Đăng ký và cấp giấy chứng nhận thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Gia Lai (số 236 Phạm Văn Đồng, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku).

Vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Gia Lai điều tra mở rộng.

Tác giả: Hoàng Qui

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến