Dòng sự kiện:
Gia sản hoành tráng của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy
10/10/2015 10:34:20
Sự kết hợp giữa ông hoàng màn ảnh Hoa ngữ và kiều nữ đang lên tại showbiz tạo thành cặp đôi quyền lực và giàu có bậc nhất.

Tin liên quan

Huỳnh Hiểu Minh: Đế vương với khối tài sản khủng

Từ năm 2011, Huỳnh Hiểu Minh thành lập công ty riêng ngoài việc đóng phim. Dù quy mô không lớn nhưng lợi nhuận luôn đảm bảo. Anh tỏ ra là nhà kinh doanh mát tay, sở hữu 394 triệu NDT (tương đương 1.500 tỷ đồng) từ năm 2011.

Huỳnh Hiểu Minh có tiếng giàu có.

Sau 4 năm, số tài sản này còn tăng gấp đôi, tức khoảng gần 800 triệu NDT. Nguồn thu của anh đến từ thù lao làm phim và kinh doanh. Trong dàn sao nam Hoa ngữ, Huỳnh Hiểu Minh có mức thù lao cao nhất ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Mảng truyền hình, trung bình anh nhận từ 700.000 - 1 triệu NDT/tập phim (2,5-3,5 tỷ đồng). Chỉ cần tham gia một dự án 20 tập, anh dễ dàng bỏ túi hàng chục triệu NDT.

Nhưng không chỉ đóng phim, anh còn nắm trong tay 1,8 triệu cổ phiếu của tập đoàn giải trí Hoa Nghị huynh đệ. Giống cô bạn Triệu Vy, Huỳnh Hiêu Minh còn đầu tư kinh doanh rượu vang.

Thu nhập cụ thể từ quá trình kinh doanh không được tiết lộ nhưng những nhân viên dưới trướng Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ mỗi lần tết đến, họ còn được tặng túi hàng hiệu, xe sang làm quà.

Angelababy khéo khoe nhẫn đính 74 viên kim cương.

“Không có nguồn thu khả quan làm sao anh ấy dám chi tiêu mạnh như thế” - người này nói.

Về bất động sản, tài tử nổi tiếng có khoảng 8 biệt thự, căn hộ cao cấp trong cả nước. Vừa rồi, để mừng cưới bạn gái, anh tặng riêng cô căn biệt thự rộng cả 7.000 m2 ở trung tâm Thượng Hải.

Angelababy thu nhập tăng cả nghìn lần

Cặp sao quyền lực và giàu có bậc nhất nếu song kiếm hợp bích.

Angelababy bước chân vào làng giải trí năm 14 tuổi. Từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành ngôi sao nổi tiếng, khối tài sản cô sở hữu đã tăng gấp mấy  trăm lần. Khi tham gia show Running Man bản Trung Quốc, cô nhận được thù lao 533.000 NDT/tập (cao gấp 2.650 lần thù lao của Song Ji Hyo).

Ngay từ khi mới nổi tiếng, người đẹp còn thử sức với kinh doanh, tự mở một tiệm làm nail. Đến năm 2011, cô cùng một người bạn mở cửa hàng cà phê, hiện tại đã có ba chi nhánh. Ngoài ra, cô còn đầu tư vào thương hiệu Tide và một số sản phẩm điện tử với giá trị lên tới hàng chục triệu NDT. Thu nhập hàng năm của người đẹp 26 tuổi ước tính 41 triệu NDT.

Angelababy + Huỳnh Hiểu Minh = No.1 tại Trung Quốc?

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hợp sở hữu tài sản khủng.

Với ước tính thống kê về tài sản, cặp đôi nổi tiếng có nguồn thu từ dóng phim không dưới 120 triệu NDT/năm. Đây là con số cao đáng ngưỡng mộ. Lưu Khải Uy và Dương Mịch hợp lực cũng chỉ thu về khoảng 100 triệu NDT một năm nhờ thù lao đóng phim, quay quảng cáo.

Giới truyền thông cho rằng, sau đám cưới, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sẽ công phá màn ảnh và nắm vị trí hàng đầu trong top quyền lực, giàu có.

Theo zing.vn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến