Dòng sự kiện:
Giải cứu 10 người bị mắc kẹt trong thang máy ở Thư viện tỉnh Thanh Hoá
18/07/2018 07:08:10
Trong lúc vào thang máy ở Thư viện tỉnh Thanh Hóa, thang bất ngờ ngừng hoạt động, 10 người bị mắc kẹt và hoảng hốt ở phía trong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 17/7 khi 10 người bước vào thang máy từ tầng trệt để đi lên một trung tâm Anh ngữ quốc tế ở tòa nhà Thư viện tỉnh Thanh Hóa (đường Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa). Tuy nhiên, thang máy đang di chuyển lên tầng trên thì bất ngờ ngừng hoạt động, dừng lại giữa tầng 1 và tầng 2 khiến nhóm người gồm 3 người lớn là giáo viên và phụ huynh, cùng 7 em nhỏ bị mắc kẹt.

Cảnh sát đang cố mở thang máy để đưa người ra ngoài

Bảo vệ của tòa nhà cùng một số người dân đã cố gắng xử lí sự cố để giải thoát cho những người bên trong nhưng không thành. Sau 30 phút loay hoay, họ đã gọi điện cho lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa. Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt và tiến hành tháo nắp phía trên, lần lượt đưa người mắc kẹt ra ngoài.

Em nhỏ vẫn chưa hết hốt hoảng khi được đưa ra ngoài

Quá trình giải cứu chỉ mất khoảng 10 phút. Được biết, chiếc thang máy đang trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng nhưng không có cảnh báo nào cho khách dẫn đến sự cố đáng tiếc này.

Lương Diễn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến