Dòng sự kiện:
Giải cứu cô gái bị gã thanh niên dùng dao khống chế, bắt nhốt để níu kéo tình cảm
23/08/2022 15:12:17
Ngày 22-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Bùi Huy Lực (SN 1997) về hành vi “Bắt, giữ người trái pháp luật”.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng tháng 6-2022, Lực quen biết và nảy sinh tình cảm yêu đương với chị T.T.P.T. (SN 2005, trú xã Thanh Lộc, H.Can Lộc). Một thời gian sau, giữa 2 người mâu thuẫn tình cảm nên chị T. đã nhắn tin chia tay với Lực.


Bùi Huy Lực

Đang làm việc ở miền Nam, Lực nhiều lần nhắn tin xin níu kéo tình cảm nhưng không được hồi đáp nên đã đón xe về quê tìm gặp chị T. Tuy nhiên, chị T. đã tìm mọi cách né tránh, đoạn tuyệt với Lực.

Bực tức vì chuyện tình cảm, trưa 17-8, Lực sau khi uống rượu xong đã mang theo một con dao dài 40cm đi bộ đến Hợp tác xã Green GMC (đóng tại xã Khánh Vĩnh Yên), nơi chị T. làm việc. Tại đây, Lực đã gí dao vào cổ chị T. yêu cầu phải nối lại tình cảm với mình.

Quá hoảng sợ, chị T. khóc lóc, van xin nhưng Lực đã khống chế đưa nạn nhân nhốt vào phòng. Quá trình gí dao vào cổ chị T, Lực đã dùng dao chém vỡ 2 bóng đèn trên trần nhà Hợp tác xã Green GMC và tự chém vào đầu mình nhiều nhát.

Nhận được thông tin, Công an H.Can Lộc đã phối hợp với Công an xã Khánh Vĩnh Yên có mặt tại hiện trường giải cứu chị T. Sau nhiều giờ thuyết phục, đến 15 giờ 40 cùng ngày Lực đã thả chị T. ra khỏi phòng.

Hiện Công an H.Can Lộc đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Văn Tình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến