Dòng sự kiện:
Giải độc đắc hơn 40 tỷ đồng của Vietlott đã thuộc về một nhân viên ngân hàng
07/06/2018 18:22:08
Một nữ nhân viên ngân hàng đã được nhận giải thưởng Jackpot 1 trị giá hơn 40 tỷ đồng của Vietlott.

Ngày 7/6, Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh (thuộc Vietlott) đã tiến hành thực hiện buổi lễ trao giải thưởng Jackpot 1 sản phẩm Power 6/55 kỳ QSMT số 131. Chị N.T là vị khách hàng may mắn đã lĩnh thưởng hơn 40 tỷ đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân).

Nữ nhân viên ngân hàng ẵm giải thưởng hơn 40 tỷ đồng của Vietlott.

Chị N.T trước đó đã mang chiếc vé số tự chọn Power 6/55 tới chi nhánh công ty này tại Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu trả thưởng.

Qua kiểm tra, phía Vietlott xác định chiếc vé của chị là hợp lệ và trúng giải Jackpot 1 tại kỳ quay số mở thưởng ngày 2/6. Tấm vé được phát hàng tại điểm bán hàng số 6A, đường số 6, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong buổi lễ trao thưởng ngày 7/6, chị N.T cho biết, chị là nhân viên một ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vợ chồng hay chị hay mua vé số theo hình thức để hệ thống tự chọn số. Sau khi biết trúng giải, hai vợ chồng đã thống nhất để chị là người nhận giải.

Cũng tại buổi lễ, chị N.T đã thực hiện nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân là hơn 4 tỷ đồng và thực nhận hơn 36 tỷ đồng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách Thành phố Hồ Chí Minh theo quy định.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến