Dòng sự kiện:
Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Bắc Kạn bị khiển trách
10/09/2018 17:15:33
Ông Đỗ Tuấn Khiêm bị kỷ luật do thiếu trách nhiệm trong chỉ đạo hoạt động của cơ quan.

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Kạn. Ảnh: BK

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Kạn vừa kỷ luật khiển trách ông Đỗ Tuấn Khiêm - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, và ông Nguyễn Văn Tấp - Chánh Văn phòng, nguyên Trưởng phòng Quản lý Khoa học Công nghệ của Sở này.

Cụ thể, ông Đỗ Tuấn Khiêm đã thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo hoạt động của cơ quan; không chỉ đạo sửa đổi, bổ sung quy chế làm việc đơn vị trong giai đoạn 2010-2015.

Ông Khiêm cũng có khuyết điểm trong quản lý đối với hai dự án “Nghiên cứu đánh giá, nhân giống và kỹ thuật trồng gừng đá Bắc Kạn” và “Mở rộng mô hình trồng cây khoai môn Bắc Kạn bằng công nghệ nuôi cấy Invitro”; chưa chặt chẽ trong giám sát nên không phát hiện thiếu sót tại các dự án để kịp thời chấn chỉnh, xử lý...

Ông Nguyễn Văn Tấp trong quá trình tham mưu quản lý, thực hiện hai dự án đã thiếu sát sao trong chỉ đạo công chức, dẫn đến không phát hiện được những thiếu sót của đơn vị chủ trì thực hiện; không chặt chẽ trong kiểm tra, đối chiếu nội dung thực hiện với báo cáo đánh giá kết quả thực hiện đề tài, nên không phát hiện được sai phạm khi tổng hợp hồ sơ trình Bộ Khoa học và Công nghệ, Hội đồng nghiệm thu cấp tỉnh công nhận kết quả.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Kạn cũng yêu cầu ba đảng viên có khuyết điểm, vi phạm nhưng chưa đến mức phải áp dụng hình thức kỷ luật, gồm: Nông Thị Nơi, Đinh Thị Tuyến (đều là chuyên viên phòng Quản lý Khoa học Công nghệ) và Vũ Thị Hương (Kế toán Sở Khoa học và Công nghệ) nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến