Giám đốc Vinaphone “truyền ngôi” cho Phó Tổng MobiFone
20/09/2014 08:20:05
ANTT.VN – Ông Lâm Hoàng Vinh – nguyên Giám đốc VinaPhone đã chính thức nhận quyết định nghỉ hưu, rời “ghế nóng” vào ngày 19/9/2014.

Tin liên quan

 

Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng trao Huân chương Lao động Hạng nhất cho ông Lâm Hoàng Vinh.

Ông Lâm Hoàng Vinh sinh ngày 23/08/1954 tại Bình Định, là kỹ sư Vật lý, Thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Ông Vinh đã được đào tạo qua các trường: ĐH Tổng hợp Brusel, ĐH Tổng hợp Bucaret, ĐH Kinh tế quốc dân.

Ông Vinh được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giao đảm nhiệm vị trí Giám đốc VinaPhone từ tháng 8/2008. Khi ấy mạng di động này  đang trong giai đoạn khá khó khăn.

Thế nhưng, chỉ trong khoảng 1 năm sau, những người bên ngoài cũng có thể thấy sự thay đổi từ VinaPhone – điều mà trước đó ít ai ngờ tới. Trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp 3G – dẫn đầu về xu hướng công nghệ mới là điều tưởng như khó tin với VinaPhone.

VinaPhone sau hơn 1 năm ông Lâm Hoàng Vinh làm Giám đốc cũng có những kết quả về kinh doanh và đầu tư tiến bộ vượt bậc. Năm 2009, VinaPhone hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao, doanh thu đạt 150% so với 2008.

Phát triển thuê bao của mạng di động này đạt 134% so với năm 2008, trong đó phát triển được gần 800.000 thuê bao trả sau, xấp xỉ với số lượng phát triển trong 10 năm trước đó.

Theo quyết định bổ nhiệm từ ông Phạm Long Trận - Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT , thay ông Lâm Hoàng Vinh đảm nhiệm chức vụ Giám đốc VinaPhone là Ông Cao Duy Hải - Phó Tổng Giám đốc MobiFone. Quyết định bổ nhiệm này do ông Trần Mạnh Hùng, Tổng giám đốc VNPT ký và có hiệu lực từ ngày 24/7.

Ông Phạm Long Trận, Chủ tịch hội đồng Thành viên của VNPT, trao quyết định cho ông Cao Duy Hải phụ trách chức vụ Giám đốc VinaPhone

Ông Cao Duy Hải tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật quân sự và được ở lại trường làm giảng viên. Sau đó ông Cao Duy Hải đã được cử đi tu nghiệp tại Đức.

Tân Giám đốc VinaPhone từng phụ trách mảng kỹ thuật mạng lưới của MobiFone, và từng giữ các vị trí như Giám đốc Trung tâm MobiFone 1 và sau đó là Phó tổng giám đốc MobiFone.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến