Dòng sự kiện:
Giang hồ Bình Phước nổ súng truy sát nhóm tài xế xe tải
27/03/2022 11:44:07
Chạy xe ngông nghênh rồi bị tài xế mắng, 2 thanh niên kéo bạn đuổi theo truy sát, chặn đầu ô tô tải, rút súng bắn và vác dao chém.

Ngày 27/3, Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) cho biết đang tạm giữ 4 thanh niên vì hành vi nổ súng truy sát nhiều người trên một chiếc xe tải.

Nhóm thanh niên bị bắt gồm Nguyễn Tiến Khang, Phan Duy Quốc, Vũ Anh Tú và Hoàng Văn Bảo Lâm (tuổi từ 20 đến 23).

Các đối tượng tại trụ sở công an

Theo cơ quan công an, rạng sáng, 25/3 Khang và Quốc mỗi người điều khiển một xe máy trên quốc lộ 13. Cả hai chạy xe sang cả phần đường dành cho ô tô.

Lúc này, anh Nguyễn Ngọc Tươi lái xe tải chở theo các anh Hà Xuân Thanh, Nguyễn Thanh Sang và Nguyễn Thế Hùng bấm còi để xin vượt qua nhưng Khang và Quốc tỏ thái độ thách thức, không nhường đường cho xe tải.

Bực tức tài xế bấm coi liên tục để yêu cầu nhường đường. Anh Hùng mở cửa kính chỉ tay quát: "Tụi mày chạy xe kiểu gì, muốn chết à?".

Bị quát, hai thanh niên chạy về kể lại sự việc cho Tú và Lâm. Tú rút 2 khẩu súng đưa cho nhóm của mình và lấy ô tô 7 chỗ chở Quốc đi tìm chiếc xe tải.

Còn Khang vào nhà lấy thêm 2 con dao rồi cùng Lâm chạy xe máy theo sau.

Khi truy đuổi đến đoạn gần chợ Giáng Hương (xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh) thì cả nhóm đuổi kịp chiếc xe tải.

Quốc ngồi trong ô tô 7 chỗ mở cửa nổ 2 phát súng chỉ thiên để uy hiếp buộc xe tải dừng lại.

Tài xế xe tải tăng ga bỏ chạy nhưng bị Lâm vượt xe máy lên chặn trước đầu.

Lâm cầm khẩu súng Quốc đưa đi tới. Anh Hùng vừa mở cửa xuống xe thì bị Lâm cầm súng bắn trúng vùng ngực. Anh Hùng ôm ngực bỏ chạy thì bị Quốc nhặt cục đất ném trúng đầu.

2 khẩu súng được nhóm đối tượng sử dụng

Khang một tay cầm dao, một tay cầm súng chém liên tiếp vào người anh Sang khi anh này vừa bước xuống xe.

Tiếp đó, Khang dùng súng bắn trúng đùi và dùng dao chém trúng vào vai, tay của anh Thành. Lâm bắn thêm một phát nhưng trượt qua đầu anh này.

Sau khi sự việc xảy ra, cả nhóm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường, các nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu và trình báo cơ quan công an.

Vài giờ tiếp theo, cả nhóm thanh niên gây án đến cơ quan công an đầu thú, giao nộp 2 khẩu súng, 2 con dao, 1 xe ô tô và 2 xe máy.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của nhóm này, cơ quan công an thu giữ 1 hộp tiếp đạn bên trong có 12 viên chưa sử dụng và 1 viên đạn rời. Khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra vụ việc, cơ quan công an thu giữ 3 vỏ đạn.

Theo người nhà của 3 nạn nhân, họ bị thương rất nặng phải chuyển xuống bệnh viện tại TP HCM cấp cứu, đến giờ thì đã qua cơn nguy kịch.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến