Dòng sự kiện:
Giang hồ cộm cán 'Trung Cối' bị bắt cùng ma tuý và vũ khí nóng
28/07/2022 18:36:15
'Trung Cối' là đối tượng cộm cán tại địa bàn TP. Đồng Hới tỉnh Quảng Bình vừa bị cơ quan Công an bắt giữ vì có hành vi tàng trữ ma tuý và vũ khí nóng.

Ngày 28/9, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho hay, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh này vừa khám phá thành công chuyên án, bắt 2 đối tượng, thu 1.784 viên ma túy tổng hợp, 1 túi nilon ma túy loại heroin, 1 súng ngắn, 1 xe ô tô và nhiều tang vật liên quan khác.

Theo đó, khoảng 13h10’, ngày 25/7, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy, Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng tuần tra, kiểm soát phát hiện xe ô tô mang BKS 73A-208.86 có biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Đoàn Xuân Phương bị bắt quả tang vì tàng trữ ma tuý đã chỉ ra được đường dây mua bán ma tuý của "Trung Cối"

Tiến hành kiểm tra với lái xe là Đoàn Xuân Phương - còn gọi là “Bư Bình” (SN 1988) trú tại TK 4, thị trấn Hoàn Lão (Bố Trạch - Quảng Bình), cảnh sát phát hiện trong xe ô tô cất giấu 1 túi nilon màu xanh, bên trong chứa 45 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược và trong túi quần của Phương 5 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược màu hồng.

Đấu tranh khai thác nhanh, đối tượng Phương thừa nhận số viên nén trên đều là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến và Phương mua được từ một người trú tại xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới và dự định mang về sử dụng.

Tang vật vụ án

Căn cứ vào lời khai của đối tượng Phương, lực lượng chức năng của công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Bùi Ngọc Bảo Trung (SN 1982) trú tại thôn 8 Phú Xá, xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới - Quảng Bình).

Qua khám xét đã phát hiện, thu giữ 1 khẩu súng ngắn bằng sắt, 1.734 viên nén hình tròn dạng thuốc tân dược và 1 túi nilon trong suốt bên trong chứa các cục màu trắng nghi ma túy.

Đấu tranh với đối tượng Bùi Ngọc Bảo Trung, đối tượng này đã khai nhận toàn bộ viên nén và chất màu trắng trên đều là ma túy tổng hợp dạng hồng phiến và heroin. Số ma túy này được Trung cất giấu vừa để sử dụng và bán cho các đối tượng nghiện.

Đối tượng "Trung Cối" bị bắt giữ với tang vật là vũ khí nóng và ma tuý

Được biết, Bùi Ngọc Bảo Trung còn gọi là “Trung cối” - đối tượng cộm cán trên địa bàn TP. Đồng Hới và có hoạt động liên quan đến mua bán ma túy nhiều năm, gây mất an ninh trật tự. Mặc dù nhiều lần lực lượng Công an đã lập án đấu tranh nhưng chưa thành bởi đối tượng hoạt động rất tinh vi.

Tác giả: Hoàng Nam

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến