Dòng sự kiện:
Giang hồ mạng Phú Lê cùng 2 đàn em được thả tự do
12/12/2020 16:28:25
TAND huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã ra quyết định đình chỉ vụ án và thả tự do cho Phú Lê cùng 2 đàn em do gia đình Đào Chile đã rút đơn yêu cầu khởi tố.

Thông tin từ lãnh đạo TAND huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, phiên tòa xét xử Lê Văn Phú (tức Phú Lê, 40 tuổi), quê tại Yên Bái cùng 2 đàn em về tội Cố ý gây thương tích sẽ không diễn ra vào ngày 15/12 như dự kiến.

“Do gia đình bị hại đã rút đơn khởi tố. Bên cạnh đó, tòa đã kiểm tra và thấy 2 bên đều trên tinh thần tự nguyên nên theo quy định của pháp luật, tòa đã ra quyết định đình chỉ vụ án”, vị lãnh đạo tòa cho biết.

Ngoài ra, Lê Văn Phú cùng 2 đàn em sẽ được trả tự do ngay khi có quyết định đình chỉ vụ án.

Lê Văn Phú cùng 2 đàn em được thả tự do vì gia đình bị hại rút đơn yêu cầu khởi tố

Trước đó, theo cáo trạng, cuối tháng 7/2020, Lã Thúy Kiều (vợ Phú Lê) và chị Trần Thị Đào (tức Đào Chile) nảy sinh mâu thuẫn trong việc bán hàng online. Sau nhiều lần quay video lăng mạ thách thức, hai phụ nữ này hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Sáng 2/8, Phú Lê và Kiều gọi điện cho chị Đào hẹn gặp nhau tại huyện Đông Anh, Hà Nội để giải quyết dứt điểm mâu thuẫn nhưng khi đến nơi, Đào Chile thấy nhiều đàn em của Phú Lê đang tụ tập nên quay về.

Tối cùng ngày, Phú Lê cùng vợ Lã Thúy Kiều và nhóm đàn em đến ăn uống tại quán ven hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai.

Tại đây, Hoàng Văn Thụy đề nghị được đến nhà Đào Chile để đánh dằn mặt thì được Phú Lê đồng ý và nói "nếu gặp Đào Chile thì đánh, không thì đánh mẹ và dì của Đào Chile, nhưng tránh phần đầu ra".

Sáng 3/8, Thụy và Tư đi xe máy đến nhà Đào Chile ở huyện Đan Phượng. Theo cáo buộc, 2 bị can đã dùng ống tuýp sắt tấn công khiến bà Nga (mẹ chị Đào) bị thương tích 1%, bà Bé (em bà Nga) bị thương nhẹ.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến