Dòng sự kiện:
Giang Hồng Ngọc lên tiếng khi bị hiểu nhầm về phát ngôn 'Muốn làm Lệ Quyên thứ 2'
17/01/2018 11:10:57
Giang Hồng Ngọc khẳng định: "Tôi muốn trở thành “Lệ Quyên thứ 2” bởi tôi muốn được thành công như chị, chứ không phải muốn trở thành bản sao của chị".

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Giang Hồng Ngọc bất ngờ lên tiếng về phát ngôn “muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2” bị chính đàn chị hiểu lầm.

Giang Hồng Ngọc cho biết, khi được xem bài phỏng vấn mới nhất của ca sĩ Lệ Quyên mà trong đó có nhắc đến tên của cô và cảm thấy vấn đề này sẽ ảnh hưởng đến mình nên mới lên tiếng.

Chia sẻ của Giang Hồng Ngọc trên trang cá nhân. Ngay dưới dòng chia sẻ của nữ ca sĩ, rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ cô.

Cô cho biết, chia sẻ này chỉ là lời tâm sự để khán giả hiểu cô đang cần gì và muốn gì. Và quan trọng nhất để khán giả hiểu cô không phải là bản sao của ai.

Giang Hồng Ngọc nói: “Tôi chỉ thấy buồn khi cách nói của chị ấy khá ảnh hưởng đến những người đang yêu mến tôi. Tôi cảm thấy khi đọc xong nếu khán giả không hiểu sẽ mất lòng tin nên tôi lên tiếng. Huống chi tôi cũng đang theo dòng nhạc này”.

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Giang Hồng Ngọc lên tiếng thẳng thắn về phát ngôn của đàn chị

Theo đó, trong dòng trạng thái này, Giang Hồng Ngọc chia sẻ, từ khi cầm mic đi hát đến giờ, cô chỉ biết tập trung vào công việc của mình, nỗ lực từng bước chinh phục khán giả bằng khả năng của mình. Bởi cô có rất nhiều chuyện phải lo, mãi miết cặm cụi đi hát, không có nhiều thời gian đi bàn chuyện người khác một cách vu vơ, vì tính cô rất sợ thị phi, lúc nào cũng ngại ngần đụng chạm đến nỗi nhiều anh chị báo chí thấy Giang Hồng Ngọc rất… chán vì quá an toàn.

“Nhưng lần này Ngọc cũng xin phép chia sẻ duy nhất một lần về câu chuyện này chỉ mong chị Quyên và khán giả hiểu rõ hơn”.

Gần đây, ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã bắt đầu chuyển hướng sang dòng nhạc trữ tình - bolero khi tham gia cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo".

Giang Hồng Ngọc cho biết, trong bài phỏng vấn sáng nay trên trang báo mạng, ca sĩ Lệ Quyên có chia sẻ cảm nghĩ về câu nói "Giang Hồng Ngọc muốn làm Lệ Quyên thứ 2" như sau "Cám ơn Giang Hồng Ngọc vì đã dành cho Quyên sự “ngưỡng mộ”, không cần khao khát điều đó nếu thật sự bạn xứng đáng. Đương nhiên bạn phải được đón nhận quả ngọt với điều kiện bạn thật sự có tài năng. Thi thoảng Quyên có đến phòng trà nghe Giang Hồng Ngọc hát nhưng thấy có nhiều vấn đề, Quyên tự nhủ với ông xã rằng khi nào có thời gian sẽ gặp Giang Hồng Ngọc để nói chuyện thêm về cách hát".

Nói về việc Lệ Quyên đánh giá giọng hát của mình “có nhiều vấn đề”, Giang Hồng Ngọc thẳng thắn chia sẻ: “Chắc chị Quyên đã nghe Ngọc hát ở phòng trà của chị từ khi Ngọc còn là ca sĩ hát lót mới tập đi hát cách đây rất nhiều năm. Chừng ấy năm Ngọc đã lớn lên rất nhiều, thật tiếc là những đánh giá của chị là từ thời đó...”

Cô cũng khẳng định: “Thật sự với 12 năm ca hát của Ngọc, Ngọc đủ đầy những kinh nghiệm để là một ca sĩ thực thụ và luôn đổi mới mình qua từng dòng nhạc và điều quan trọng nhất ngày hôm nay là cái tên Giang Hồng Ngọc đã được công nhận hơn về những sự cố gắng trong nghề”.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ thêm, trong làng nhạc bolero, Lệ Quyên vẫn là hình mẫu mà nhiều người như cô mơ đến sự thành công và không ai cấm người khác mơ ước.

“Những gì chị góp ý Ngọc xin ghi nhận, nhưng một sự góp ý chân thành của đàn chị sẽ rất khác với cách nói có vẻ hơi thiếu thiện cảm, khiến công chúng dễ nhìn lệch lạc về đàn em. Như vậy có ổn không?”, Giang Hồng Ngọc cho rằng chia sẻ của Lệ Quyên khiến khán giả hiểu sai về mình.

Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ câu nói của danh ca Phương Dung rằng: “Ở Việt Nam chưa có ca sĩ nào hát tốt Bolero cả. Họ chỉ hát ở tầm trung bình thôi, theo tôi Lệ Quyên không phải là ca sĩ dòng nhạc Bolero”.

Với câu nói này, Giang Hồng Ngọc cảm thấy câu nhận định của danh ca là hoàn toàn đúng. “Vì Ngọc là một ca sĩ trẻ chuyển hướng qua nhạc Tình nên thực sự người đáng để học hỏi nhất là những bậc tiền bối như thế hệ các cô để ngày càng hát tốt nhất dòng nhạc Tình - Bolero này”.

Giang Hồng Ngọc chỉ mong ca sĩ Lệ Quyên hiểu ý nghĩa câu nói của mình, khán giả hiểu cô và hiểu con đường cô đang chọn.

"Tôi muốn trở thành Lệ Quyên thứ 2 bởi tôi muốn được thành công như chị, chứ không phải muốn trở thành bản sao của chị", Giang Hồng Ngọc giải thích ý nghĩa của câu nói của mình mà mọi người, kể cả Lệ Quyên đang hiểu lầm.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến