Dòng sự kiện:
Giành huy chương vàng lịch sử, U22 Việt Nam đón nhận nhiều phần thưởng lớn
11/12/2019 12:39:00
Với màn trình diễn xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Indonesia, qua đó giành HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được nhận nhiều phần thưởng.

Theo đó, có mặt trực tiếp đến sân cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ U22 Việt Nam, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, đã thưởng nóng cho đội U22 Việt Nam 1 tỷ đồng.

VFF cũng quyết định thưởng nóng cho đội tuyển U22 Việt nam 2 tỷ đồng sau khi giành HCV.

Ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Công ty Golf Long Thành, thưởng 1 tỷ đồng; Công ty cổ phần Tập đoàn F.I.T thưởng 1 tỷ đồng; Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) thưởng 1 tỷ đồng.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng. Vingroup cho biết sẽ thưởng nhưng chưa công bố cụ thể.

U22 Việt Nam nhận cơn mưa tiền thưởng sau tấm HCV lịch sử. Ảnh S.N

Thương hiệu Metro Star của Tập đoàn C.T Group thưởng 1 tỷ đồng và một chuyến nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu cho tuyển U22 Việt Nam với chức vô địch SEA Games.

Doanh nghiệp này cũng tặng 200 triệu đồng cho Đoàn Văn Hậu sau tình huống ghi bàn đưa tuyển U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước U22 Indonesia 1-0.

Văn Hậu cũng nhận 100 triệu đồng từ Pinaco khi trở thành cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam ghi bàn đầu tiên trong trận chung kết.

Sun Group tuyên bố dành tặng các tuyển thủ và ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ SEA Games 30 kỳ nghỉ dưỡng tại một trong các resort 5 sao của tập đoàn này trên cả nước. Sun Group cho biết sẽ liên lạc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để thực hiện gói tài trợ này. Tổng số tiền tài trợ của Sun Group khoảng 3 tỷ đồng.

Hãng hàng không Vietjet quyết định trao tặng toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội tuyển bóng đá nam và nữ một năm bay miễn phí sau khi hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam đã cùng giành huy chương vàng tại SEA Games 30.

Đặc biệt, không chỉ các cầu thủ, ban huấn luyện mà tất cả người thân trong gia đình của đội tuyển cũng nhận được những chuyến bay miễn phí trên tất cả các chặng bay của Vietjet bao gồm 130 đường bay nội địa và quốc tế.

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ dành phần thưởng là 1 năm bay miễn phí cho cho toàn bộ cầu thủ đội tuyển bóng đá nam, bóng đá nữ Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện tham dự SEA Games 30.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến