Dòng sự kiện:
Giành vé vào bán kết ASIAD, Olympic Việt Nam tiếp tục được VOV thưởng nóng
28/08/2018 05:30:04
Sau khi thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức có mặt ở bán kết ASIAD với chiến thắng quả cảm 1-0 trước Olympic Syria, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã quyết định thưởng nóng 500 triệu cho đội nhà.

Tối 27/8, bàn thắng vàng của tiền đạo trẻ gốc Hải Dương Văn Toàn ở những phút thứ 108 đã giúp tuyển Olympic Việt Nam giành thắng lợi trước Olympic Syria với tỉ số 1-0, qua đó chính thức góp mặt vào vòng bán kết ở môn bóng đá nam ở Đại hội Thể thao châu Á.

 Văn Toàn trở thành người hùng với bàn thắng vàng cho Olympic Việt Nam. (Ảnh: VTC News)

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiệp tục lập chiến tích xuất sắc khi đưa đội bóng nước nhà lọt vào bán kết ASIAD. Đối thủ tiếp theo của chúng ta là tuyển Olympic Hàn Quốc.

Trước kỳ tích tại ASIAD của thầy trò HLV Park Hang Seo, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) quyết định tiếp tục thưởng nóng 500 triệu đồng cho Olympic Việt Nam nhằm động viên tinh thần cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Trước đó, VOV cũng đã thưởng nóng 500 triệu đồng cho đội Olympic Việt Nam sau khi thầy trò HLV Park chiến thắng Olympic Bahrain và tiến vào vòng tứ kết ASIAD 2018.

Được biết, ngay sau chiến thắng lịch sử 1-0 của đội tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Syria, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã thông qua Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (thuộc VOV) gửi lời chúc mừng tới HLV Park Hang Seo và các học trò của ông.

Thủ tướng đã khen ngợi tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam và gửi lời chúc tới các học trò của HLV Park Hang Seo, hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục duy trì được tinh thần thi đấu như vậy trong trận đấu bán kết gặp đội tuyển Olympic Hàn Quốc.

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến