Dòng sự kiện:
Giật điện thoại của nhân viên trạm BOT T2, tài xế bị điều tra
21/01/2018 21:27:11
Trong lúc cự cãi với nhân viên trạm thu phí BOT T2 vì bị quay lại biển số xe, tài xế bất ngờ giật điện thoại của người này rồi leo lên xe đi được khoảng 6km thì bị lực lượng công an mời làm việc.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 21/1, CQĐT Công an quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ đã mời tài xế Lê Thanh Tú (25 tuổi), trú tỉnh An Giang lên làm việc để làm rõ hành vi giật, chiếm giữ điện thoại của nhân viên BOT T2.

Phương tiện do tài xế Lê Thanh Tú điều khiển khi qua trạm BOT T2 vào trưa 20/1. (Ảnh: CAND)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 20/1. Tài xế Tú điều khiển ô tô mang BKS: 67C - 058.28 lưu thông trên QL91, từ An Giang về hướng QL80.

Khi đến Trạm thu phí T2 thuộc phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ, nam tài xế không đồng ý mua vé qua trạm và xảy ra cự cãi với nhân viên bán vé.

Tài xế này cho rằng, vị trí đặt trạm không hợp lý và mức thu phí cao. Khi đó, nhân viên trạm là Hà Kim Anh (25 tuổi), trú tỉnh Thái Bình đã dùng điện thoại cảm ứng quay lại biển số xe của anh Tú.

Bực tức vì việc chưa được qua trạm, tài xế xe tải đã xuống xe, to tiếng với nhân viên thu phí rồi giật điện thoại vì cho rằng người này không có quyền quay lại hình ảnh của phương tiện.

Theo Người Lao Động, khoảng 15 phút sau, tài xế Tú mới mua vé qua trạm và giữ luôn điện thoại của nhân viên thu phí, đi về hướng Lộ Tẻ, huyện Rạch Giá (Kiên Giang). Khi phương tiện của người này lưu thông được khoảng 6km thì bị lực lượng công an đuổi kịp, yêu cầu về trụ sở Công an phường làm việc.

Nam tài xế thừa nhận việc đã giật, chiếm giữ điện thoại của nhân viên trạm thu phí và cho biết đây là lần thứ 3 xảy ra cự cãi tại trạm thu phí BOT T2. Cơ quan công an sau đó đã lập biên bản, tiếp tục điều tra làm rõ động cơ của tài xế để xử lý.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến