Dòng sự kiện:
Giấu ma túy vào chỗ hiểm vẫn không thoát
11/07/2018 00:31:23
Công an quận Long Biên tiến hành kiểm tra đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Tang vật thu được là 2 gói ma túy đối tượng giấu trong quần lót và 1 gói cất trong túi quần.

Ngày 10/7, TAND TP Hà Nội đưa Phùng Phi Long (SN 1976, ở Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội) ra xét xử về 2 tội Vận chuyển và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bị cáo Phùng Phi Long tại toà.

Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận: Qua mối quan hệ xã hội, Long quen biết một thanh niên tên là Việt, nhà ở phố Đê La Thành (không biết địa chỉ cụ thể). Tối ngày 17/11/2017, Việt gọi điện hẹn Long đến đường Xã Đàn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội để gặp có việc.

Khi gặp, Việt đưa cho Long 2 túi nylon, bên trong chứa ma túy “đá” thuê Long mang sang khu vực cầu Long Biên giao cho một người phụ nữ và hứa trả công cho Long từ 1 đến 2 triệu đồng.

Đối tượng cất số ma túy trên vào quần lót mình đang mặc. Ngoài ra, Việt còn “hào phóng” cho Long 1 túi ma túy đá, kích thước 4x6cm để Long sử dụng.

Xong đâu đấy, Long điều khiển xe máy sang quận Long Biên. Khi đi đến khu vực ngõ số 1 Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội thì đối tượng bị công an kiểm tra, bắt giữ cùng tang vật.

Sau đó, tại cơ quan điều tra, Long thay đổi lời khai rằng thông qua Việt giới thiệu, Long đến đầu ngõ số 1 Gia Quất gặp người phụ nữ tên Hương để mua 70 triệu đồng ma túy “đá” về sử dụng.

Khi đến nơi, Hương đưa cho Long 2 túi nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng và 1 vỏ bao thuốc lá bên trong đựng ma túy. Long cất ma túy vào trong người và đi về thì bị phát hiện.

Cơ quan tố tụng xét thấy việc Long thay đổi lời khai là không có căn cứ, do đó Long phải chịu trách nhiệm về hành vi vận chuyển 192,395 gam Methamphetamine và hành vi tàng trữ 2,416 gam Methamphetamine.

Về hai đối tượng tên Việt và Hương, cơ quan CSĐT đã tiến hành xác minh nhưng không có ai tên Việt và Hương có đặc điểm như Long khai, do đó không có căn cứ để điều tra làm rõ.

Tại phiên tòa, bị cáo lại khai ra một đối tượng khác đưa ma túy cho mình. Do xuất hiện tình tiết mới nên tòa sơ thẩm quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

NĐT

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến