Dòng sự kiện:
Giới đầu tư giải mã sức hút của Sở hữu kỳ nghỉ thông minh - Vacation Plus
21/11/2019 12:07:03
Không chỉ mang tới đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp, FLC Holiday còn bổ sung thêm tính năng mới có khả năng sinh lời hấp dẫn và an toàn cho Sở hữu kỳ nghỉ thông minh – Vacation Plus.

Sản phẩm “vàng” trong làng nghỉ dưỡng

Mặc dù mới ra mắt thị trường giữa tháng 10/2019 nhưng trên thực tế, Vacation Plus phát triển trên nền tảng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ đang rất được ưa chuộng của FLC Holiday trong hơn hai năm qua. Theo đó, đặc quyền nghỉ dưỡng kết hợp với đặc tính đầu tư sinh lời tại tổ hợp khách sạn 5 sao đang được phát triển bởi Tập đoàn FLC tại Quy Nhơn – The Coastal Hill sẽ cho phép chủ sở hữu hưởng lợi ích kép trên cả hai phương diện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: Đầu tư và nghỉ dưỡng.

Thẻ Vacation Plus là sản phẩm mới nhất của FLC Holiday

Hiểu một cách đơn giản, sau khi trở thành thành viên của FLC Holiday, chủ thẻ Vacation Plus hưởng ngay lợi nhuận cam kết của hai năm đầu tiên. Từ năm thứ ba, khách hàng có thể sử dụng quyền nghỉ dưỡng vào mọi thời điểm trong năm tại The Coastal Hill – một trong những tổ hợp khách sạn lớn nhất Việt Nam, cũng như tại toàn bộ các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp khác của Tập đoàn FLC trên cả nước. Đồng thời, chủ sở hữu cũng có quyền trao đổi đêm nghỉ tại hơn 4.300 khách sạn/resort hạng sang thuộc RCI – Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới mà FLC Holiday là thành viên. 

Lợi thế đầu tư vượt trội

Đầu tư vào đâu, lĩnh vực gì phù hợp với năng lực tài chính của mình là băn khoăn của nhiều người. Vacation Plus là một giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Chỉ với ngân sách không quá lớn, tương đương hai đến ba chuyến du lịch của gia đình, khách hàng đã có thể sở hữu một suất đầu tư an toàn, hợp lý.

Bên cạnh đó, Vacation Plus được đánh giá là kênh sinh lời hiệu quả không chỉ bởi lợi nhuận khách hàng nhận được cao hơn lãi suất tiền gửi ngân hàng cũng như mức lợi nhuận trung bình của một số kênh đầu tư khác trong hai năm đầu, mà còn tính trước được khoản thu nhập của mình vào các năm tiếp theo một cách dễ dàng. 

Vacation Plus mang tới quyền lợi nghỉ dưỡng đẳng cấp và đầu tư thông minh

Cụ thể, hàng năm vào các mùa du lịch cao điểm, hầu hết giá phòng khách sạn đều tăng, nếu không sử dụng quyền nghỉ dưỡng, chủ thẻ có quyền bán kỳ nghỉ của mình để hưởng giá chênh lệch, thậm chí nếu muốn cũng có thể ứng trước đêm nghỉ của năm sau để bán luôn trong năm nay. Bên cạnh đó, tiềm năng tăng giá trong tương lai lên tới 48% cũng là yếu tố khiến Vacation Plus nổi lên như một hiện tượng trên thị trường đầu tư tài chính hiện nay. 

Chính cơ chế lãi suất ổn định, khả năng tăng trưởng bền vững cho thấy Vacation Plus là một kênh đầu tư có tính thanh khoản cao, thời hạn ngắn, lợi nhuận hấp dẫn và an toàn mà không nhiều hình thức đầu tư có được.

Định vị phong cách sống mới

Ngày nay, những chuyến du lịch hằng năm đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình Việt. Khi thu nhập của người dân tăng, mức sống cũng tăng lên, kéo theo nhu cầu thụ hưởng những sản phẩm, dịch vụ cao cấp là điều tất yếu.

Thông qua Sở hữu kỳ nghỉ thông minh - Vacation Plus, khách hàng sẽ được hưởng đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp tại The Coastal Hill – Tổ hợp khách sạn cao cấp thuộc FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort.  Đây là quần thể nghỉ dưỡng được Tập đoàn FLC định hướng kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng thời thượng, khác biệt dành cho khách hàng, các nhà đầu tư. Khách sạn The Coastal Hill từng đạt giải Dự án công trình xanh tốt nhất 2018 tại Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018.  

Tổ hợp khách sạn The Coastal Hill thuộc Quần thể FLC Quy Nhơn

Không chỉ được thừa hưởng những tiện ích 5 sao sẵn có của quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, The Coastal Hill còn có cho riêng mình những tiện ích lần đầu tiên được biết đến như bãi biển nhân tạo dài 1km bao quanh phía trước 4 tòa nhà, tạo thành không gian mặt biển vô cực cho 1.500 phòng khách sạn; vườn treo Babylon khổng lồ bên bờ biển với hơn 70% diện tích được phủ xanh và hệ thực vật trên mái; chuỗi nhà hàng đa phong cách với sự kết hợp hoàn hảo của nền văn hóa ẩm thực hàng đầu châu Âu và tinh hoa thuần khiết của châu Á; bến du thuyền, cầu cảng trực thăng… 

Cùng với hơn 70 tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, The Coastal Hill xứng đáng với tên gọi “Thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới”, mở ra cơ hội trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế và định vị một phong cách sống, nghỉ dưỡng thời thượng cho chủ nhân.

???? FLC HOLIDAY ????

Chọn kỳ nghỉ thông minh - Chọn hàng nghìn điểm đến

Hotline: 1900 6730

Email: cskhflcholiday@flc.vn

Website: http://flcholiday.com/

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến