Dòng sự kiện:
Giọng hát Việt 2017: Học trò Đông Nhi mang nhạc Trịnh lên sân khấu Chung kết
28/05/2017 21:45:08
Trực tiếp Giọng hát Việt 2017: Học trò Đông Nhi mang nhạc Trịnh lên sân khấu Chung kết, bắt đầu từ 21h ngày 28/5/2017.

Giọng hát Việt 2017 đã đi đến đêm Chung kết 1, là đêm thi trình diễn không loại của 4 thí sinh Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai. Mỗi người sẽ thể hiện 2 tiết mục là đơn ca và song ca cùng khách mời hứa hẹn mang đến một đêm thi đầy màu sắc và hấp dẫn.

Trong đó, tiết mục của hotboy Anh Tú sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Anh sẽ hòa giọng cùng nữ ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh – Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 trong ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Cát bụi.

Hinh anh Truc tiep Giong hat Viet 2017: Hoc tro Dong Nhi mang nhac Trinh len san khau Chung ket 3

Anh Tú sẽ hòa giọng cùng ca sĩ Cẩm Vân và Nhật Minh - Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2016".

Điểm đặc biệt trong tiết mục này là sự thể hiện của 3 thế hệ tạo nên phiên bản Cát bụi đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, ngay từ những câu hát đầu tiên, nữ ca sĩ Cẩm Vân sẽ khiến khán giả phải "nổi da gà", Anh Tú và bé Nhật Minh sẽ mang đến một không gian âm nhạc khiến khán giả "lâng lâng" xúc động.

Ali Hoàng Dương, học trò của HLV Thu Minh sẽ mang đến một phần trình diễn thú vị khi song ca cùng rất nhiều nghệ sĩ đã làm mẹ qua ca khúc Đừng để con một mình - sáng tác mới của ca/nhạc sĩ Trang Pháp.

Ca khúc nói về cuộc sống hiện đại bận rộn đôi khi cha mẹ không có thời gian chăm sóc con nhỏ của mình để một phút giây nào đó, những mối nguy hiểm bên ngoài làm nên những "vết sẹo" đau lòng.

Hinh anh Truc tiep Giong hat Viet 2017: Hoc tro Dong Nhi mang nhac Trinh len san khau Chung ket

Những nghệ sĩ song ca cùng Ali Hoàng Dương cũng rất đặc biệt, trong đó có HLV Thu Minh sẽ cùng cất lên những câu hát ý nghĩa về tình mẹ con.

Ngoài ra, các thí sinh cũng sẽ "trình làng" những ca khúc mới tại đêm Chung kết 1 tạo nên một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn. Đặc biệt, cuối đêm thi MC sẽ chính thức công bố thí sinh may mắn được khán giả bình chọn quay lại vòng Chung kết.

Theo VTC News

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến