Dòng sự kiện:
Góc nhìn kỹ thuật phiên giao dịch chứng khoán ngày 29/9
29/09/2021 10:08:22
Phiên giảm mạnh hôm qua và phiên hồi phục tốt hôm nay thì vẫn chưa bứt phá, thoát ra khỏi xu hướng Sideway đã hình thành gần một tháng nay.

Cần xác nhận từ thanh khoản

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo phân tích kỹ thuật của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 29/9.

CTCK MB

Thị trường hồi phục trong tâm lý nghi ngờ của nhà đầu tư khi thanh khoản xuống thấp, đáng chú ý là sự quay trở lại mạnh mẽ của nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, dòng tiền vẫn chưa quay lại nhóm VN30 ngoại trừ các cổ phiếu như HPG, GAS,…

Về kỹ thuật, VN-Index đã nhanh chóng lấy lại ngưỡng kỹ thuật MA50 tuy vậy vẫn cần xác nhận từ thanh khoản trong các phiên sắp tới.

Biểu đồ kỹ thuật VN-Index.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI)

Hôm qua mở cửa tăng và kết phiên giảm mạnh, thì hôm nay diễn biến lại hoàn thành trái ngược.

Nhưng biên độ tăng điểm cũng như thanh khoản của phiên hôm nay lại sụt giảm nhiều so với phiên trước đó cho thấy, áp lực bán từ phiên giảm mạnh hôm qua vẫn còn ảnh hưởng đến tâm lý nhà đầu tư.

Quan sát trong trong những phiên gần đây, đặc biệt trong phiên hồi phục hôm nay, chúng ta nhận thấy dòng tiền tham gia đang có sự sụt giảm, thanh khoản nhiều phiên ở mức thấp.

Sự vận động của dòng tiền hiện nay theo nhìn nhận của chúng tôi là chưa mạnh nên khó có sự bùng nổ tăng trưởng bứt phá ngay được.

Xét về kỹ thuật, phiên giảm mạnh hôm qua và phiên hồi phục tốt hôm nay thì vẫn chưa bứt phá, thoát ra khỏi xu hướng Sideway đã hình thành gần một tháng nay.

Ngưỡng hỗ trợ 1.312 điểm chưa được test trong phiên hồi phục hôm nay, dù có lúc VN-Index giảm hơn 8 điểm.

Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index.

Tác giả: Lạc Nhạn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến