Goldmark City thu hút mạnh khách hàng Hàn Quốc
16/12/2016 13:39:02
ANTT.VN - Trong chương trình “Goldmark City’s Korean Corner” diễn ra vào chiều 18/12, lần đầu tiên một dự án bất động sản tại Hà Nội (Goldmark City) hợp tác phân phối bán hàng với doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc là Sàn bất động sản Hà Nội Online.

Tin liên quan

Việt Nam từ lâu đã thu hút những tập đoàn “tỷ USD” như Samsung, Hyundai (Hàn Quốc) tới đầu tư lâu dài. Hàn Quốc là quốc gia liên tục có số công dân nhập cảnh đông thứ hai vào Việt Nam, với gần 1,39 triệu lượt từ đầu năm tới hết tháng 11 - tăng tới 39,2% so với cùng kỳ 2015. Đông đảo chuyên gia, doanh nhân Hàn Quốc sinh sống lâu dài tại Việt Nam đã tạo động lực thúc đẩy phát triển hệ thống bất động sản (BĐS) với các tiện ích sống phù hợp với thị hiếu của người Hàn.

Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) hiện là dự án BĐS tiêu biểu về việc thu hút cư dân ngoại quốc khi lượng khách nước ngoài chiếm tới hơn 10% tổng số khách mua căn hộ. Để giành được tin tưởng của nguồn khách kỹ tính, yêu cầu cao này, Goldmark City đảm bảo cuộc sống tối ưu nhất với hệ thống tiện ích khép kín “All in one”. Với các hệ thống: Trường học liên cấp rộng tới 2ha; Trường học mầm non tiêu chuẩn quốc tế đặt riêng tại mỗi tòa nhà; Phòng khám quốc tế Thảo Ngọc; Ẩm thực phong phú như Phở ông Hùng, Món Huế; Chuỗi siêu thị - dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như Kmart, Plus Mart… cư dân Goldmark City hoàn toàn an tâm được sử dụng những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống khi mà đợt bàn giao căn hộ đầu tiên vào tháng 3/2017 đang tới gần.

Riêng với cộng đồng Hàn Quốc tại Hà Nội, Goldmark City đang trở thành nơi an cư thứ ba, sau hai khu Trung Hòa - Nhân Chính và Mỹ Đình. Bà Choi Im Sook cho biết sau gần 7 năm ở thuê và mất thời gian dài tìm mua nhà, cuối cùng gia đình bà chọn mua căn hộ S1 tại Goldmark City bởi cảnh quan, tiện ích, hạ tầng giao thông của dự án đều đồng bộ. Đặc biệt, ở đây chỉ cách Trường quốc tế Hàn Quốc Hà Nội 300m - nơi con bà đang theo học.

Dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ bắt đầu bàn giao vào quý I/2017.

Người Hàn sang xứ lạ ưu tiên lựa chọn dự án BĐS có nhiều đồng hương cư trú - bằng chứng rõ rệt nhất chứng tỏ môi trường và chất lượng sống phù hợp nhất với tập quán sống của người Hàn. Ông Chung Hae Sun kể, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng với các dự án BĐS xung quanh, gia đình ông quyết định mua căn hộ R3Goldmark City vì phong cách thiết kế, đầu tư cảnh quan, tiện ích tại Goldmark City tương đồng với khu Gangnam (thủ đô Seoul) quê ông. Hơn nữa, người Hàn mua nhà tại Goldmark City khá đông đảo, trong đó có nhiều bạn bè ông!

Để tạo thuận lợi cho việc bán hàng riêng cho khách nước ngoài, chiều 18/12, tại khu nhà mẫu của dự án - 136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội, chủ đầu tư Goldmark City sẽ chính thức ký hợp tác chính thức phân phối bán hàng với Sàn BĐS Hà Nội Online và tổ chức chương trình “Goldmark City’s Korean Corner”. Sự kiện này vừa thể hiện mối quan tâm của cộng đồng Hàn Quốc đối với Goldmark City, vừa mở sang trang mới trong công tác tiếp cận khách hàng - đặc biệt là khách Hàn Quốc - của chuỗi dự án BĐS do TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển. Nhân dịp này, khách hàng mua căn hộ và khách hàng cũ giới thiệu thành công khách mới được tặng một máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A nhập khẩu.

Ngoài ra, từ ngày 5/12 – 25/12, chủ đầu tư Goldmark City cũng đang triển khai chương trình ưu đãi đối với các khách hàng mua căn hộ tại khu Ruby. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận nhà trước, trả tiền sau với chỉ với mức đóng ban đầu 575 triệu đồng, chiết khấu cao nhất lên đến 700 triệu đồng/căn hộ. Đặc biệt, khi mua căn hộ tại khu Ruby, quý khách nhận ngay phần quà là một ô tô Misubishi MT, hoặc một ô tô Chervolet Spark Van, hoặc một bộ trang sức kim cương PNJ trị giá 120 triệu đồng.

Đối tác Hàn Quốc phân phối dự án Goldmark City:

Công ty TNHH Dịch vụ, Thương mại, Đầu tư Bất động sản Hà Nội Online.

Mobile: 0904.749.016/090.995.2626, Ms. Đông Phương.

E-mail: dongphuongtiger@gmail.com

Website: propertyhanoi.net

PV
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến