Gửi tiết kiệm vui Tết đoàn viên cùng ABBANK
05/02/2016 12:28:12
Chào đón Tết Bính Thân 2016, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình khuyến mại tiết kiệm “Vui Tết Đoàn Viên” với hơn 9.000 phần quà tặng hấp dẫn thay lời tri ân đến quý khách hàng nhân dịp năm mới.

Tin liên quan

abbank1

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, ABBANK triển khai chương trình “Vui Tết Đoàn Viên” dành cho khách hàng tới gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch của ABBANK trên toàn quốc thay lời chúc khách hàng một năm mới an bình, sum vầy bên người thân và gia đình.

Cụ thể, từ nay đến hết 31/03/2016, khách hàng cá nhân khi mở mới sổ tiết kiệm trực tiếp tại quầy giao dịch của ABBANK sẽ được nhận ngay những món quà xuân may mắn và thiết thực: Phong bao lì xì, Ô (dù) cầm tay ABBANK, Bộ hộp đựng Lock&Lock tiện dụng và Bộ khăn Everon êm ái (*).

Chương trình “Vui Tết Đoàn Viên” được ABBANK áp dụng cho các sản phẩm: Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, Tiết kiệm lĩnh lãi trước, Tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ với số tiền tối thiểu 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 2 tháng trở lên.

abbank2

Bên cạnh chương trình “Vui Tết Đoàn Viên”, ABBANK còn triển khai chương trình khuyến mại đầy hấp dẫn và kéo dài suốt năm 2016 dành riêng cho các khách hàng gửi tiết kiệm với hình thức online. Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2016, khi gửi tiết kiệm online tại ABBANK khách hàng sẽ được ưu đãi tăng thêm 0,1%/ năm cho các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 1 đến dưới 6 tháng; hay cộng thêm 0,2% đối với các khoản tiết kiệm online kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

 (*) Mỗi khách hàng chỉ được nhận tối đa 01 (một) món quà tặng ngay trong 1 ngày và tối đa 05 (năm) món quà tặng ngay trong suốt thời gian triển khai chương trình.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến