Dòng sự kiện:
Gustav Magnar Witzoe - nam tỷ phú điển trai và giàu có bậc nhất thế giới
11/04/2020 11:00:41
Sở hữu khối tài sản lên đến 2,6 tỷ USD, 'nam thần' Gustav Magnar Witzoe (26 tuổi) lọt top 10 tỷ phú dưới 30 tuổi của Thế giới do Forbes bình chọn.

Nếu không nói đến khối tài sản khổng lồ của chàng tỷ phú này đang sở hữu, có lẽ, vẻ ngoài điển trai là thứ thu hút đầu tiên của Gustav Magnar Witzoe.

Chàng tỷ phú trẻ còn là người mẫu trực thuộc hai công ty Team Models và Next Models Worldwide.

Gustav Magnar Witzoe sinh năm 1993 ở Frøya, một hòn đảo nhỏ của Na Uy. "Con của tỷ phú sẽ trở thành tỷ phú", Witzoe có tổng tài sản 2,6 tỷ USD, đến từ ngành nghề kinh doanh cá hồi của gia đình. Cha anh là Gustav Witzoe (66 tuổi) – ông là chủ tịch của Tập đoàn Salmar, một trong những nhà sản xuất cá hồi lớn nhất trên thế giới.

Ngoài ra, gia đình Gustav Witzoe còn sở hữu 53% cổ phần của công ty Kverva. Số cổ phần mà bố để lại đã giúp Witzoe trở thành tỷ phú trẻ thứ 3 thế giới. 

Năm 2013, cha của Witzoe đã dành tặng cậu quý tử một nửa cổ phần của ông vào năm 2013, khi chàng trai mới chỉ tròn 19 tuổi. Đây là quyết định không hề dễ dàng và được cha của cậu cân nhắc trong thời gian dài: “Quyết định này có thể tốt hoặc xấu. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với bạn bè”.

Witzoe và cha - ông chủ tập đoàn Salmar

Chàng tỷ phú trẻ tuổi và mẹ - bà Oddny Witzoe

Mặc dù nắm trong tay rất nhiều cổ phần ở công ty sản xuất cá hồi nhưng tỷ phú thế giới vẫn muốn taọ dựng cơ ngơi riêng của mình bằng cách đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ. Anh đã từng có thời gian làm việc cho MGM Property.

Năm 2017, Magnar quyết định đầu tư vào Snapchat và vẫn chưa có ý định tiếp quản công ty của gia đình

Cũng giống như bao bạn bè đồng trang lứa, Witzoe thường đăng tải các hoạt động thường ngày trên Instagram. Trang mạng xã hội này của chàng tỷ phú không có quá nhiều các hình ảnh sa hoa tráng lệ của giới nhà giàu, mà thường là những hình ảnh gần gũi cho thấy anh chàng này là một người yêu thích du lịch và yêu chó. Chàng trai thường xuyên đăng những bức ảnh chụp chú chó sục bullordord yêu quý của mình.

Witzoe và chú chó yêu quí

Gu thời trang của chàng người mẫu 1m85 này cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Witzoe là một người yêu thời trang và thường được xuất hiện trên hàng ghế đầu trong các show diễn thời trang tại Na Uy. Phong cách thời trang của anh chàng khá đơn giản nhưng toát lên vẻ lịch lãm.

Xuất hiện với bộ vest lịch lãm trong các sự kiện

Nhưng rất năng động với áo phông, hoodie 

Chàng trai còn có đam mê với những hình xăm

Thúy Quỳnh (t/h)

Nguồn ảnh: Instagram/Internet 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến