Dòng sự kiện:
Hà Đông: Bị đánh nhập viện vì yêu cầu thanh toán tiền sửa xe ô tô?
18/01/2020 09:02:48
Công an phường La Khê, Hà Đông cho biết hiện đang điều tra vụ việc cố ý gây thương tích khiến 1 người đàn ông nhập viện do yêu cầu hỗ trợ tiền sửa xe ô tô.

Vừa qua, cơ quan báo chí nhận được phản ánh của anh Nguyễn Tuấn Bình (trú tại phường Quang Trung, Hà Đông, TP Hà Nội) về việc anh bị một người đàn ông tấn công đến mức nhập viện chỉ vì yêu cầu trả tiền sửa xe ô tô.

Theo phản ánh, anh Bình hiện đang làm chủ một xưởng may nên có cần sử dụng vốn làm ăn. Được nhiều người mách nước, tháng 12/2019 anh Bình có vay tiền của anh Nguyễn Đình Quang (trú tại La Khê, Hà Đông) với mức lãi suất khá cao.

Để đảm bảo khả năng trả nợ, anh Bình đã viết giấy biên nhận đặt cọc bán xe ô tô Toyota Fortune cho anh Quang với số tiền cả gốc lẫn lãi là 120 triệu đồng. Chiếc xe tại thời điểm đó mang tên Hà Thị Mai Hương đang được mua trả góp với số tiền hơn 1,1 tỷ đồng từ tháng 11/2018. Sau khi nhận đặt cọc xe thì anh Quang cầm chiếc xe ô tô mang về nhà cất.

Đến ngày 30/12/2019, sau nhiều nỗ lực vay mượn bạn bè và gia đình thì anh Bình đã mang số tiền 120 triệu đến trả cho anh Bình và mang xe về. Tuy nhiên, đến sáng ngày 3/1/2020. khi mang xe ra quán rửa xe thì thấy chiếc xe của mình bị trầy xước sơn nên anh Bình tá hoả gọi điện yêu cầu anh Quang hỗ trợ tiền sửa chữa nhưng không được đồng ý.

Do bức xúc nên anh Bình đã đến gặp trực tiếp anh Quang để giải quyết, nhưng đối tượng này đã hung hãn tấn công anh Bình hết sức dã man phải đưa đến Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông. Kết quả là anh Bình bị vỡ xương hàm và gãy nhiều chiếc răng. Do thương tích nặng nên gia đình phải chuyển anh lên Bệnh viện TW quân đội 198 để chữa trị.

Anh Bình bị hành hung dã man sau khi yêu cầu hỗ trợ tiền sửa xe?

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ngày 3/1/2020 gia đình anh Bình đã đến Công an phường La Khê để trình báo vụ việc.

Người nhà của anh Bình cho biết, hiện anh Bình vẫn chưa được ra viện, trong khi đó anh là người kiếm kinh tế chính cho gia đình. Trong khi đó sức khoẻ vẫn chưa hồi phục, mọi hoạt động công việc phải tạm dừng trong khi đó vụ việc đã diễn ra hơn 2 tuần.

"Gia đình chỉ mong muốn pháp luật sẽ có những xử lý đúng người đúng tội đối với những hành vi côn đồ nhằm đòi lại quyền lợi cho bị hại và đảm bảo an ninh trật tự cho xã hội", anh Bình nói.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường La Khê xác nhận đã tiếp nhận được phản ánh của gia đình nhà anh Bình. Hiện đang trong quá trình điều tra và hoàn tất hồ sơ vụ việc trên chuyển lên Công an quận Hà Đông xử lý theo quy định của pháp luật.

Đăng Khôi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến