Dòng sự kiện:
Hạ gục Nepal, Olympic Việt Nam gửi lời thách thức tới Nhật Bản
16/08/2018 22:53:01
Hạ đẹp Nepal với tỉ số 2-0, tuyển Olympic Việt Nam gửi lời thách thức tới Olympic Nhật Bản trong cuộc chiến dành ngôi đầu bảng.

Bước vào trận đấu với đổi tuyển Olympic Nepal, tuyển Olympic Việt Nam rõ ràng được đánh giá cao hơn. Không có gì ngạc nhiên khi đối đầu với đội cửa dưới như Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo sẵn sàng cất cất cả những trụ cột Xuân Trường, Công Phượng, Văn Quyết trên ghế dự bị.

Sau những phút đầu thi đấu thăm giò để đối thủ dồn lên tấn công, tuyển Olympic Việt Nam dần lấy lại thế trận những phút sau đó.

Anh Đức là người mở tỉ số trận đấu (Ảnh: Zing)

Việc các cầu thủ dự bị được tung vào sân trong trận đấu này đã giúp họ có động lực, thi đấu năng nổ nhằm ghi điểm trong mắt thầy Park. Điều này vô tình khiến tuyển Olympic Việt Nam thi đấu áp đảo đối thủ bằng lối chơi sắc bén.

Một trận đấu với chiến lược dâng cao, thêm sự phối hợp của các vệ tinh xung quanh như Quang Hải, Văn Đức…, tiền đạo Anh Đức đã tận dụng tốt khả năng chơi bóng bổng của mình mở tỉ số cho tuyển Olympic Việt Nam.

Ngay phút thứ 31, tiền đạo Văn Đức nỗ lực đi bóng và thực hiện quả tạt như đặt để Anh Đức đánh đầu tung lưới thủ môn Kumar.

Trong một thế trận mà tuyển Nepal bộc lộ khả năng phòng ngự kém cỏi, liên tục mắc các sai lầm nguy hiểm, Olympic Việt Nam dồn lên tấn công áp đảo hòng gia tăng cách biệt.

Tuy nhiên trong 1 ngày thi đấu vô duyên, Quang Hải đã bỏ lỡ các cơ hội ghi bàn trước khi bước vào giờ nghỉ hiệp đấu thứ 1.

Phải đến những phút giữa hiệp 2, Anh Đức có pha xâm nhập bên cánh trái trước khi có pha kiến tạo đẹp mắt cho Văn Đức ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. 

Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu, qua đó giúp tuyển Olympic Việt Nam dành vé bước vào vòng knock–out ASIAD với 6 điểm. Chiến thắng cũng giúp tuyển Olympic Việt Nam bằng điểm và cùng chia sẻ vị trí đầu bảng với Olympic Nhật Bản.

Trong trận đấu cùng ngày, tuyển Olympic Nhật Bản tiếp tục thể hiện sức mạnh khi đánh bại Olympic Pakistan với tỉ số 4-0.

Trận thắng dễ trước Nepal, tuyển Olympic Việt Nam gửi lời thách đấu tới Olympic Nhật Bản trong cuộc chiến tranh ngôi đầu bảng D để né U23 Hàn Quốc, diễn ra chiều thứ Bảy tới.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến