Dòng sự kiện:
Hà Hồ muốn giúp đỡ bà mẹ đơn thân bị miệt thị vì xấu
23/08/2018 07:34:34
Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì có hành động đẹp với bà mẹ đơn thân bật khóc khi livestream bán hàng vì bị mạt sát là 'xấu ma chê quỷ hờn'.

Vài ngày gần đây, trên mạng xôn xao câu chuyện một người mẹ đơn thân bật khóc vì bị miệt thị vì quá xấu khiến nhiều người xót xa.  Được biết, do phải kiếm tiền nuôi con, bà mẹ đơn thân trẻ đã phải livestream để bán hàng.

Tuy nhiên, thay vì mua hàng, nhiều người đã dùng những lời lẽ cay nghiệt để mạt sát và miệt thị nhan sắc của người phụ nữ này khiến cô đau đớn bật khóc khi đang livestream.

Ngay lập tức, câu chuyện của người mẹ trên khiến nhiều người chạnh lòng và thương cảm khi người ta có thể dễ dàng làm tổn thương nhau chỉ vì những câu nói.

Bài chia sẻ của Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi share bài viết về câu chuyện của bà mẹ đơn thân trên. Kèm theo đó là dòng chia sẻ về việc mong muốn tìm cách liên hệ với người này để có thể giúp đỡ phần nào khó khăn.

Hành động của "Nữ hoàng giải trí" nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ với hơn 6 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Bởi mặc dù bận rộn đến vậy, bà mẹ 1 con vẫn luôn tranh thủ thời gian để tâm tới nhiều hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng.

Hiện tại các fan hâm mộ của nữ ca sĩ vẫn đang tích cực tìm kiếm thông tin và cách liên hệ bà mẹ đơn thân trên giúp thần tượng của mình.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến