Hà Nam: Khen thưởng chiến sỹ công an phá nhanh vụ cướp tiệm vàng
31/10/2014 08:05:32
ANTT.VN - Chiều 30/10, UBND tỉnh Hà Nam đã quyết định thưởng nóng các cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an tỉnh Hà Nam trong công tác điều tra, giải quyết nhanh vụ cướp tài sản tại tiệm vàng Ngọc Bốn (xã Thanh Hải, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).


Tại buổi trao thưởng, đồng chí Mai Tiến Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam đã kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sau hơn 8 giờ đồng hồ đã nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án, bắt giữ 5 đối tượng, thu hồi toàn bộ tang vật trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng trả lại người bị hại.

Vào lúc 10 giờ ngày 28/10, 5 đối tượng đi trên một chiếc ôtô 16 chỗ đã tấn công tiệm vàng Ngọc Bốn nằm giáp ranh giữa tỉnh Hà Nam và Ninh Bình.Năm tên cướp bịt mặt, mang theo một khẩu súng K59 với 5 viên đạn đã lên nòng, búa chuyên dụng dùng để đập kính, đao, rìu và một chiếc cặp, đã cướp đi lượng trang sức bằng vàng trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

khen-thuong-cong-an-hà-nam

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam trao Bằng khen cho tập thể Công an Hà Nam và các cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhận được tin, lực lượng Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Công an các địa phương đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt các đối tượng.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định, chiến công này có sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Khuông - Giám đốc Công an tỉnh, sự phối hợp đồng bộ, hiệu quả của các đơn vị nghiệp vụ Công an trong tỉnh và sự tham gia giúp đỡ của quần chúng nhân dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã trao Bằng khen của UBND tỉnh và thưởng nóng 20 triệu đồng cho cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh và Bằng khen cho 4 cá nhân thuộc Công an tỉnh. Trong dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc điều tra, khám phá án.

Thay mặt cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam, Thiếu tướng Nguyễn Văn Khuông - Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, coi đây là động lực giúp lãnh đạo và mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an trong tỉnh quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội góp phần phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, mang lại sự bình yên cho nhân dân.

Thu Thủy

 

 

 


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến