Dòng sự kiện:
Hà Nam: Tìm kiếm nữ sinh mất tích bí ẩn cùng người đàn ông lạ mặt
19/02/2018 23:55:02
Chiều19/2, trên mạng xã hội xôn xao thông tin 1 nữ sinh khi đang bán bóng bay bỗng dưng mất tích bí ẩn khiến gia đình lo lắng việc em này bị ai đó bắt cóc.

Cụ thể nội dung đăng tải lên mạng xã hội facebook như sau: “Cháu Trần Thị Mai 14 tuổi, xã Hợp Lý bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc từ lúc hơn 13h. Theo em gái của Mai kể lại là: 2 chị em cùng bán bóng bay ở ngay trước cửa nhà (gần bưu điện xã Hợp Lý) thì có một người đàn ông trung tuổi lạ mặt đến hỏi mua bóng và bảo chở cháu đến chỗ lấy bóng. Chiếc mũ cối Mai đang đội là người đàn ông đó đưa. Em gái có bảo chị đừng đi, nhưng Mai cứ thế ngồi lên xe, camera gần nhà ghi lại lúc 13h40 và đi theo hướng xã Chính Lý…”.

Cháu Mai hiện vẫn chưa trở về nhà.

Trao đổi về vụ việc, gia đình cháu Mai xác nhận có vụ việc trên xảy ra vào khoảng 13h ngày 19/2 trước cổng nhà ở xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam). Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về cháu. Mai là học sinh lớp 8 THCS Hợp Lý.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã nhanh chóng thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhận thông tin, phía công an chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh.

Xác nhận với PV, lãnh đạo Công an xã Hợp Lý cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ phía gia đình, chính quyền địa phương đã tiến hành lấy lời khai, đồng thời rà soát các mối quan hệ để tìm kiếm tung tích của bé gái.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến