Dòng sự kiện:
Hà Nội: 100 triệu sở hữu căn hộ tiện nghi
30/09/2014 20:35:04
ANTT.VN - Nằm trong gói tín dụng 30 nghìn tỷ, dự án Căn hộ chung cư thương mại Đặng Xá đưa ra thị trường hơn 300 căn hộ.

Nằm trong gói tín dụng 30 nghìn tỷ, dự án Căn hộ chung cư thương mại Đặng Xá đưa ra thị trường hơn 300 căn hộ. Các căn hộ có diện tích linh hoạt, dao động từ 45m² - 69m², với mức giá chỉ từ 550 triệu đồng - 900 triệu đồng/căn hộ (gồm VAT và nội thất cơ bản). Theo đó, khách hàng được hỗ trợ vay tối đa 80% giá trị căn hộ, trong thời gian 10 năm với lãi suất không vượt quá 6%/năm.

Khu đô thị Đặng Xá- Gia Lâm- Hà Nội nằm trên quốc lộ 5 và gần quốc lộ 1B nên giao thông từ dự án đến các khu vực lân cận thuận lợi. Thông qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương cư dân khu đô thị có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong 10 phút đi ô tô.

Như vậy, chỉ với số tiền từ hơn 100 triệu đồng, người dân đã có cơ hội sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ, nội thất cơ bản, thiết kế hợp lý. Đây được coi là cơ hội lớn, thiết thực đối với đa số dân cư có mức thu nhập thấp hiện nay.

Phối cảnh khu đô thị Đặng Xá II

Được biết, dự án Đặng Xá II có tổng mức đầu tư dự kiến 700 tỷ đồng, tổng số 1500 căn hộ diện tích từ 30-50m2, giải quyết nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 6.000 cư dân. Đây là một minh chứng khẳng định vai trò của Tổng công ty Viglacera trong đầu tư phát triển nhà ở xã hội, trong đó có nhà ở cho người có thu nhập thấp sẽ góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa của huyện Gia Lâm theo hướng văn minh, hiện đại, đồng thời thực hiện thành công chương trình phát triển nhà ở của Hà Nội đến năm 2020.

Hoa Liên
 
 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến