Dòng sự kiện:
Hà Nội: Đã xác định được nguyên nhân cá chết bất thường ở hồ Hoàng Cầu
30/05/2018 13:37:02
Ngày 30/5, liên quan đến việc cá chết bất thường ở hồ Hoàng Cầu vào ngày 29/5, phía Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Theo đại diện của Công ty này cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân về tình trạng cá chết bất thường ở hồ Hoàng Cầu, phía cơ quan chức năng đã xuống hiện trường tìm hiểu và lấy mẫu nước đem đi phân tích.

Cũng theo đại diện của công ty, nguyên nhân dẫn đến việc cá chết bất thường là do thời tiết thay đổi liên tục, sáng nóng, chiều mưa nên cá không kịp thích nghi, số lượng cá chết nổi trên hồ cũng không lớn.

Lực lượng chức năng tiến hành vớt cá chết ở hồ Hoàng Cầu.

Theo ghi nhận tại hiện trường ngày hôm nay, không còn tình trạng cá chết trắng nổi quanh hồ Hoàng Cầu như ngày 29/5. Công tác dọn vệ sinh, đảm bảo môi trường đã được cơ quan chức năng vào cuộc ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của người dân.

Như đã đưa tin trước đó, sáng ngày 29/6, nhiều người dân sinh sống quanh hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa (Hà Nội) khi đi tập thể dục nhìn thấy cá chết trắng nổi quanh hồ, bốc mùi hôi tanh.

Sự việc nhanh chóng được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, phía cơ quan chức năng đã xuống hiện trường tiến hành vớt cá được khoảng 20 bao tải chủ yếu là cá mè, cá trôi, chép.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến