Dòng sự kiện:
Nam thanh niên bị nhóm đối tượng truy sát tử vong
30/03/2018 15:39:23
Sau vụ va chạm giao thông, anh Ch. bị 1 nhóm thanh niên mang theo nhiều dao, kiếm truy đuổi và lao vào đâm chém dẫn đến tử vong.

Ngày 30/3, thông tin từ Công an huyện Thạch Thất, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ 1 vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo tài liệu của CQĐT, trước đó, vào ngày 22/3, anh Nguyễn Duy Ch. (SN 1999), trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội điều khiển xe máy cùng 2 người bạn đi sang xã bên. Khi đi qua địa phận xã Canh Nậu, cùng huyện thì xảy ra va chạm với 1 xe ô tô lưu thông ngược chiều.

Sau vụ va chạm, tài xế ô tô này đã gọi nhóm anh Ch. dừng lại để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, anh Ch.và bạn vẫn đi tiếp.

Đi được một đoạn thì anh Ch. nhận được cuộc điện thoại của gia đình gọi về nhà. Khi đang trên đường về, nam thanh niên này phát hiện có nhiều đối tượng đi xe máy ngược chiều với mình mang theo kiếm, dao, xẻng đang lao tới.

Biết việc nhóm mình đang bị truy sát, anh Ch. cùng với bạn đi xe máy bỏ chạy đến Bệnh viện Thạch Thất.

Lúc này, nhóm thanh niên kia truy đuổi kịp đã dùng hung khí mang theo chém liên tiếp vào nhóm anh Ch.

Sau khi gây án, nhóm này bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Ch. bị chém trọng thương ở vùng đầu và mặt nên đã tử vong sau đó.

Ông Vương Trung Kiên, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cho biết, nạn nhân Ch. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, trên người có nhiều vết thương. Khi vào viện thì tim đã ngừng đập trước đó, sau khi được các bác sĩ cấp cứu thì hồi lại và được chuyển lên bệnh viện Việt Đức. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Hiện, công an địa phương đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc; đồng thời truy bắt nhóm đối tượng truy sát dẫn đến cái chết của anh Ch.

Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến