Dòng sự kiện:
Hà Nội: Điều tra vụ bảo vệ trường Pascal đánh người nhập viện
29/08/2018 00:42:48
Nhóm người được cho là bảo vệ do trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal thuê đã có hành vi hành hung người khác, khiến nạn nhân phải nhập viện.

Tin tức chúng tôi nhận được, vào khoảng 21h ngày 22/8, anh X.H, trú phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) bị nhóm người bảo vệ trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal, ở Khu Đô thị Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, đánh, gây thương tích, ở mặt, tay và một số vết thương khác trên cơ thể, phải nhập viện cấp cứu.

Trường Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal, nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, anh H. từ trong trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal trở ra ngoài thì bất ngờ bị nhóm người ngồi cạnh cổng trường chặn lại và có hành vi hành hung khiến anh H. bị thương phải nhập viện.

Liên quan tới sự việc, bà Lê Thị Bích Dung, Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal cho biết, bà không biết nạn nhân bị hành hung là ai.

"Chúng tôi cũng đang rất muốn gặp người bị đánh để làm rõ, động cơ, mục đích nửa đêm vào nhà trường để làm gì", bà Dung cho hay.

Nạn nhân H. với vết thương ở tay và đầu.

Nói rõ hơn về sự việc, bà Lê Thị Bích Dung cho biết: Khoảng 21h ngày 22/8, có một người đàn ông mặc quần đùi, áo may ô đi vào trường mà không trình báo hay hỏi bảo vệ. Để bảo vệ tài sản nhà trường, bảo vệ đã mời người này ra khỏi trường.

Trả lời câu hỏi khi đuổi người đàn ông ra khỏi trường, nhóm bảo vệ có hành hung người này hay không, bà Dung cho hay: "Sự việc xảy ra ngoài phạm vi nhà trường nên chúng tôi không biết được diễn biến như thế nào. Nhóm bảo vệ này không thuộc quản lý của nhà trường, mà thuộc quản lý của công ty bảo vệ được nhà trường thuê. Hoạt động của nhóm bảo vệ trên độc lập và không chịu sự quản lý của nhà trường".

Để tìm hiểu rõ về sự việc, PV tiếp tục liên hệ làm việc với ông Hoàng Văn Trịnh, Phó Giám đốc Công ty bảo vệ Tân Việt (là công ty được Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pascal, thuê bảo vệ trường).

Ông Trịnh xác nhận vào thời gian trên, nhóm người nghi có hành vi hành hung người ở cổng trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pasca thuộc Công ty bảo vệ Tân Việt và nhóm bảo vệ này hoạt động độc lập, không chịu sự quản lý của nhà trường.

Cũng liên quan tới sự việc, lãnh đạo Công an phường Cổ Nhuế 1 cho biết, hiện vụ việc đã được chuyển lên cho Công an quận Bắc Từ Liêm.

Nghĩa Nhân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến