Dòng sự kiện:
Hà Nội: Điều tra vụ nam thanh niên 9X đánh người yêu tử vong
16/06/2018 16:48:14
Ngày 16/6, thông tin từ Đại tá Hà Mạnh Hùng, Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo cơ quan công an, khoảng 11h ngày 11/6, Phạm Văn Thiện (SN 1999), trú thôn Lê Xá, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) xảy ra mâu thuẫn với bạn gái là chị V.T. (SN 2001), trú tại quận Ba Đình (Hà Nội) tại nhà trọ nằm trên địa bàn phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm.

Trong lúc ẩu đả, Thiện đã dùng chổi vụt, đánh đấm vào người chị T. dù nạn nhân đã van xin. Thậm chí, thanh niên 19 tuổi này còn gọi điện cho 2 người bạn của chị T. đến để chứng kiến anh ta đánh người yêu.

Đối tượng này chỉ dừng tay sau khi dùng cánh cửa gỗ đánh vào người chị T. khiến nạn nhân bất tỉnh và phải đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Chân dung đối tượng Phạm Văn Thiện.

Qua thăm khám tại bệnh viện, nạn nhân được xác đinh có 2 vết bầm tím bên ngoài ở khu vực thái dương đỉnh bên phải và vùng trán bên trái, đa chấn thương, chận thương sọ não, chấn thương ngực kín, dập phổi bên trái...

Do vết thương quá nặng , ngày 15/6, chị T. đã tử vong tại bệnh viện. Sự việc ngay sau đó được thông báo lên nhà chức trách địa phương.

Đến chiều cùng ngày, Thiện đã đến cơ quan công an tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến