Dòng sự kiện:
Hà Nội: Hai mẹ con ở huyện Chương Mỹ tái dương tính SARS-CoV-2
28/06/2021 14:30:49
Chủ tịch UBND xã Đồng Lạc, huyện Chương Mỹ cho biết, vừa ghi nhận hai ca tái dương tính SARS-CoV-2 là mẹ con.

Ngày 28/6, ông Nguyễn Duy Hánh, Chủ tịch UBND xã Đồng Lạc (Chương Mỹ) cho biết, trên địa bàn xã ghi nhận hai ca tái dương tính SARS-CoV-2 là mẹ, con.

Hai mẹ con ở huyện Chương Mỹ (Hà Nội) tái dương tính với SARS-CoV-2.

Theo đó, người mẹ tên N.T.Đ (SN 1942), con tên là N.T.H (SN 1978), hai ca mắc COVID-19 này đều liên quan đến Bệnh viện K Tân Triều tháng 5/2021.

Bà Đ. được chữa trị khởi bệnh và tiến hành cách ly tại nhà 14 ngày. Thế nhưng, đến ngày thứ 7 lấy xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng lấy mẫu xét nghiệm với con trai bà Đ. và cho kết quả âm tính SARS-CoV-2.

Đối với người con là N.T.H. đã hết thời hạn cách ly tại nhà vào ngày 20/6, trong thời gian cách ly tại nhà đã có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính.

Lãnh đạo UBND xã Đồng Lạc cho biết, đến ngày 23/6, chị H. có ra ngoài nhưng đeo khẩu trang đầy đủ. Chị H. lên xã xin giấy để làm căn cước công dân, có đi xe buýt lên bệnh viện huyện, công an huyện.

Đến ngày 27/6, chị H. có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Sau khi nhận được thông tin, địa phương đã thông báo lên huyện để rà soát, xác minh các trường hợp có liên quan.

Ngày 27/6, 2 mẹ con chị H. đã được đưa đi bệnh viện để chữa trị. Việc thực hiện cách ly tại nhà địa phương thực hiện theo đúng quy định. 

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến