Dòng sự kiện:
Hà Nội huy động 3.500 điều tra viên thực hiện điều tra kinh tế
05/07/2021 06:33:24
Tổng điều tra giai đoạn 2 bao gồm kết quả sản xuất kinh doanh, số lượng, quy mô và lao động, mức động ứng dụng công nghệ thông tin của các đơn vị…

Để thực hiện cuộc tổng điều tra kinh tế năm 2021 giai đoạn 2, từ ngày 1 - 30/7, TP Hà Nội đã huy động 3.500 điều tra viên, tổ chức 83 lớp tập huấn nghiệp vụ các cấp.

Là thành phố có số lượng đơn vị điều tra lớn thứ 2 trên cả nước, trong giai đoạn 2 này, TP Hà Nội tiến hành thu thập thông tin của trên 367.000 cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể và khoảng 5.000 cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng.

Nội dung thông tin thu thập trong tổng điều tra giai đoạn 2 bao gồm: Kết quả sản xuất kinh doanh, số lượng, quy mô và lao động, mức độ ứng dụng công nghệ thông tin của các đơn vị… 

TP Hà Nội tiến hành thu thập thông tin của trên 367.000 cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể và khoảng 5.000 cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng.

Ông Đậu Ngọc Hùng, Cục trưởng Cục Thống kê Hà Nội cho biết, để bảo đảm thực hiện tốt cuộc điều tra này, Ban Chỉ đạo thành phố đã bám sát kế hoạch và sự chỉ đạo của Trung ương, chủ động triển khai kịp thời những kế hoạch, những công việc ngay từ ban đầu, từ việc thành lập Ban Chỉ đạo, tổ thường trực, điều tra các cấp.

“Ban Chỉ đạo đã xây dựng, ban hành các kế hoạch, các văn bản chỉ đạo cùng với việc thực hiện tốt công tác tuyên truyền để người dân, doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất hiểu cùng phối hợp, hợp tác với cơ quan điều tra thống kê”, ông Hùng cho biết thêm./.

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến