Dòng sự kiện:
Hà Nội: Khởi tố 'hotgirl' chuyển giới tội Môi giới mại dâm
05/06/2018 10:45:46
Qua quá trình điều tra, củng cố hồ sơ vụ án, cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can, khởi tố vụ án đối với 'hotgirl' chuyển giới Trần Quang Nhựt về tội Môi giới mại dâm.

Theo Công an quận Bắc Từ Liêm (TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Quang Nhựt (SN 1995, trú tại quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) về tội Môi giới mại dâm.  Đối tượng Nhựt chính là “hotgirl” chuyển giới, sau khi chuyển giới, Nhựt lấy tên là Trần Thu Thảo.

Đối tượng Nhựt (hay còn gọi là Thảo) tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 0h15 ngày 24/05, tại phòng 302 và 402 của nhà nghỉ có tên H.M (trên đường Phạm Tuấn Tài, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội), Công an phường Cổ Nhuế 1 đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Tổ công tác đã lập biên bản, đưa các đối tượng liên quan về trụ sở cơ quan công anđể giải quyết.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Qua đó, đối tượng ở phòng 302 đã khai nhận tên là Trần Thu Thảo đang bán dâm cho Phan Minh P. (quê quán tại tỉnh Phú Thọ). Ngoài ra, đối tượng Thảo này còn khai đã rủ và môi giới cho Mai Thu L. bán dâm cho Lê Đức M. (bạn của P., cùng quê tại Phú Thọ) tại phòng 402.

Qua quá trình xác minh lấy lời khai, anh P. và M. đã khai, vào đêm 23/05, sau khi cả 2uống rượu xong đã rủ nhau đi mua dâm. Anh M. gọi điện thoại cho Thảo để trao đổi giá cả và nhờ Thảo tìm thêm một người nữa đến “phục vụ” cho bạn của mình. Sau một hồi trao đổi, M. đã thống nhất với Thảo mua dâm với giá là 3,5 triệu đồng/lượt.

Thỏa thuận xong, Thảo gọi cho bạn của mình là Mai Thu L. thông báo có khách mua dâm với giá là 3,5 triệu đồng/lượt.

Sau đó,anh M. và P. đến địa điểm như đã hẹn trước với Thảo là nhà nghỉ H.M lấy phòng rồi thông báo cho Thảo biết. 

Tại đây, trước khi chia cặp, anh M. đã đưa cho Thảo 7 triệu đồng tiền mua dâm như đã thỏa thuận và cho Thảo thêm 400.000 đồng là tiền công môi giới. Xong xuôi, các đôi chia phòng thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị cơ quan công an bắt quả tang.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến