Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: TTXVN)
Về vấn đề này, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho hay, việc gián đoạn truy cập đã ảnh hưởng tới việc trả kết quả thủ tục hành chính cho công dân.
Đơn vị này cũng đã phối hợp với các đơn vị liên quan để khắc phục. Không cho biết nguyên nhân, song phía cơ quan chức năng cho hay, tới 15 giờ đã cơ bản khắc phục sự cố.
Phía Hà Nội cũng cho hay trong cùng ngày, toàn bộ hệ thống dịch vụ công trực tuyến sẽ hoạt động bình thường để phục vụ tổ chức, công dân.
Tính đến tháng Tư, Hà Nội có hơn 600 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Riêng năm 2017, các sở, ngành, quận, huyện, thị xã đã triển khai, đưa vào vận hành chính thức 81 dịch vụ công trực tuyến tới 10 sở, 30 quận, huyện, thị xã và 584 xã, phường, thị trấn, nâng tổng số dịch vụ công trực tuyến của thành phố hiện có lên 453 dịch vụ mức độ 3, 4.
Theo Vietnamplus
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy