Dòng sự kiện:
Hà Nội lùi lịch học trực tiếp của học sinh từ lớp 1-6 tại 12 quận nội thành
18/02/2022 19:27:13
UBND TP Hà Nội vừa có văn bản gửi Sở GD-ĐT Hà Nội, Sở Y tế, UBND các quận về việc điều chỉnh thời gian đến trường học trực tiếp của học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 thuộc 12 quận nội thành.

Chiều 18/2, UBND TP Hà Nội cho biết đã nhận được trờ trình của Sở GD-ĐT Hà Nội về việc điều chỉnh thời gian đến trường học trực tiếp của học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 thuộc 12 quận nội thành.

UBND TP Hà Nội đồng ý theo đề xuất của Sở GD-ĐT và giao Sở GD-ĐT, Sở Y tế, UBND các quận tiếp tục nghiên cứu, đề xuất thời gian phù hợp cho học sinh quay trở lại.

Ảnh minh họa.

Cùng ngày, Sở GD-ĐT Hà Nội đã có tờ trình gửi UBND TP Hà Nội, theo đó, Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết thời gian gần đây dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố vẫn diễn biến phức tạp, số ca lây nhiễm trong cộng đồng có xu hướng tăng, cùng với đó theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay không khí lạnh có cường độ mạnh nên khu vực Hà Nội sẽ có những ngày sẽ tét đậm, rét hại dẫn đến việc cha mẹ học sinh còn băn khoăn lo lắng khi cho con em đến trường, tỉ lệ đồng thuận của cha mẹ học sinh chưa cao trong việc cho con trở lại trường học trực tiếp.

Để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho học sinh, Sở GD-ĐT đề nghị UBND thành phố cho phép tạm dừng phương án cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 tại 12 quận đi học trực tiếp từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới./.

Tác giả: Nguyễn Trang

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến