Dòng sự kiện:
Hà Nội: Mẹ đơn thân tố bị bác sĩ nha khoa cưỡng dâm bất thành
11/05/2018 11:18:18
Lần thứ 2 bị bác sĩ nha khoa quấy rối tình dục vì không đáp lại tình cảm anh ta, chị H. đã phải dùng lọ axit mang theo phòng thân để chống trả dẫn tới bị tổn thương vùng mặt và nhiều bộ phận trên cơ thể.

Mới đây, trên MXH xuất hiện 1 clip ghi lại những lời tố cáo của 1 người phụ nữ. Theo nội dung clip đăng tải, người phụ nữ này đã tố cáo 1 bác sĩ nha khoa đã có hành vi cưỡng dâm chị nhưng bất thành. Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận đến từ phía cộng đồng mạng.

Để tìm hiểu thực hư sự việc, sáng ngày 10/5, PV đã liên hệ tìm gặp người phụ nữ trong clip. Chị này tự giới thiệu mình là Nguyễn Thị H. (SN 1991), quê quán xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội và hiện là mẹ đơn thân, có 2 con nhỏ.

Chị H. cho biết, khoảng giữa năm 2017, khi đang có nhu cầu mở quầy thuốc tân dược để kinh doanh, chị có quen biết anh P.V.T (SN 1985) cùng trú tại huyện Chương Mỹ, hiện đang là bác sĩ nha khoa. Từ ngày quen biết anh T., chị liên tục nhận được những lời mời đi chơi từ anh này, chủ yếu thường đến những địa điểm không lành mạnh và bản thân anh T. cũng nhiều lần có những hành động, lời nói khiếm nhã đối với chị.

Chị H. kể lại sự việc với PV

Khoảng tháng 12/2017, trong một lần nhận lời mời đi hát karaoke cùng anh T., anh T. đã sàm sỡ, muốn quan hệ tình dục với chị H. ngay tại quán hát nhưng bị chị từ chối. Sau khi chị H. bỏ về, anh T. đuổi theo bày tỏ mong muốn đưa chị về nhà. Nhưng về đến phòng riêng mà chị H. đang thuê trọ, anh T. lại tiếp tục cưỡng ép chị để thực hiện hành vi đồi bại của mình. May mắn là chị H. đã thoát ra và đến cơ quan công an trình báo. Tuy nhiên, theo như chị H. cho biết, do không đủ chứng cứ xác thực nên cơ quan điều tra không thể xử lý.

Mâu thuẫn giữa chị H. và anh T. lên đến đỉnh điểm vào tối ngày 7/5, sau khi chị H. nhận được cuộc gọi điện thoại từ anh T. hẹn ra cổng bưu điện khu vực thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ để nói chuyện về vụ việc cưỡng dâm bất thành trước đó và bày tỏ mong muốn hòa giải. Trước khi đi, chị H. đã mang theo 1 lọ đựng dung dịch axit trong túi xách để "phòng thân".

Khi gặp mặt, 2 người di chuyển đến khu vực đường Trầm để uống nước đồng thời nói về "chuyện cũ". Trên đường về, đến khu vực bãi rác vắng vẻ, anh T. đã điều khiển xe máy chặn trước đầu xe chị H. và có hành vi sàm sỡ, dùng vũ lực cởi bỏ quần áo của chị H. để thực hiện ý định cưỡng dâm. Lúc này, chị H. lấy lọ đựng axit đã chuẩn bị sẵn ra, sau một hồi giằng co, dung dịch axit đã dính vào cơ thể cả 2 người.

Phát hiện cơ thể có dấu hiệu bỏng, rát do axit, chị H. đã nhảy xuống hồ nước gần đó để giảm đau, hòa tan dung dịch axit trên cơ thể rồi được người dân hỗ trợ đi đến cơ quan công an trình báo ngay tối ngày 7/5. Hiện chị H. đang được điều trị tại 1 bệnh viện ở Hà Nội.

Chia sẻ với PV, anh Hoàng Tiến V. (SN 1975), trú tại thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội và là bạn trai chị H. cho biết, tối ngày 7/5, khi anh đang làm việc thì bất ngờ nhận được điện thoại từ công an báo rằng bạn gái mình vừa bị đánh. Ngay lập tức anh đến cơ quan Công an huyện Chương Mỹ để hỗ trợ lực lượng công an đưa chị H. đi sơ cứu tại bệnh viện huyện Chương Mỹ, rồi tiếp tục đưa chị H. chuyển đến bệnh viện tại trung tâm TP Hà Nội để tiếp tục điều trị.

"Khi tôi đến thì thấy mặt H. có rất nhiều vết thương do bị bỏng khiến tôi rất đau lòng. Tôi rất mong cơ quan điều tra sớm làm sáng tỏ vụ việc, lấy pháp luật làm cán cân để lấy lại công bằng cho bạn tôi", anh V. cho biết.

Cùng ngày, trao đổi với PV về sự việc trên, phía Công an huyện Chương Mỹ xác nhận và cho biết, hiện đội Cảnh sát hình sự đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc theo đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H..

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến