Dòng sự kiện:
Hà Nội: Nhặt được điện thoại, CSGT đem sửa rồi tìm khổ chủ trả lại
15/08/2017 18:52:27
Ngày 15/8, Đội CSGT số 5, Công an TP Hà Nội cho biết vừa tiến hành bàn giao một chiếc điện thoại cho thanh niên quê Cao Bằng đánh rơi khi trên đường.

Khoảng 19h20 ngày 13/8, trên đường từ nhà đến đơn vị, khi đi qua hồ Sài Đồng, QL5, trung uý Đào Anh Tuấn đã phát hiện 1 thanh niên đi xe máy phía trước đánh rơi 1 vật như điện thoại di động trên đường. Trung uý Đào Anh Tuấn dừng xe, tấp vào lề đường và quay lại nhặt đồ rơi thì không thấy bóng dáng thanh niên kia đâu.

Trung úy Đào Anh Tuấn mang chiếc điện thoại trị giá khoảng 10 triệu đồng bàn giao cho đơn vị trong tình trạng điện thoại đã bị tắt do va đập. Tại đây, trung uý Tuấn đã chủ động đi sửa chiếc điện thoại trên để lấy số liên lạc với người mất. Đồng thời, đơn vị tiến hành thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm chủ nhân cho chiếc điện thoại.

Anh Đàm Văn Tuyên vui mừng khi tìm thấy ví của mình.

14h ngày 14/8, anh Đàm Văn Tuyên (SN 1993), ở Chí Viễn, Trùng Khánh (Cao Bằng) đã đến trụ sở Đội CSGT số 5 nhận lại tài sản bị mất.

Anh Tuyên cho biết, tối 13/8, anh mượn xe máy của người bạn đi công chuyện đã vô tình đánh rơi chiếc điện thoại di động trên đường. Sau khi phát hiện ra, anh đã lên mạng xã hội nhờ bạn bè tìm giúp.

Sau khi đăng tải những thông tin về đặc điểm, vị trí nghi bị rơi điện thoại, 1 người bạn anh Tuyên cho hay khi đang đi xe buýt thì nghe được thông tin Đội CSGT số 5 đang tìm chủ nhân tài sản bị rơi là 1 điện thoại di động nên đã thông báo cho anh.

Sau khi xác minh đúng anh Tuyên là chủ nhân chiếc điện thoại, Đội CSGT số 5 đã tiến hành bàn giao tài sản trả lại khổ chủ.

Đoàn Tân - Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến