Dòng sự kiện:
Hà Nội: Nữ sinh phát hiện chủ nhà lắp camera quay lén trong phòng tắm
26/06/2024 14:13:49
Sau vụ việc một nữ người mẫu bị quay lén trong phòng thử đồ, một nữ sinh đã đăng bài viết trên mạng xã hội phản ánh về hành vi quay lén tương tự của chủ nhà trọ.

Theo bài viết, người này nhận là sinh viên, đã thuê trọ chung chủ tại khu C Yên Nghĩa (quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) hơn 2 năm, từ lúc bắt đầu vào đại học đến khi là sinh viên năm thứ 3, mới phát hiện một camera giấu kín trong phòng vệ sinh.

Theo tài khoản này, khi sinh viên đến trình báo công an phường, chủ nhà lập tức thừa nhận bản thân đã lắp chiếc camera này từ lâu với một thái độ "dửng dưng, bình thường". Bạn sinh viên này sau đó lập tức cảnh báo các phòng khác trong nhà kiểm tra và phát hiện hầu như tất cả các nhà vệ sinh trong phòng trọ đều có camera quay lén bên trong. Tổng nạn nhân bị quay lén là 10 người.

Nhà trọ bị phát hiện có gắn camera quay lén trong phòng tắm tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông.

Chủ tài khoản này cũng chia sẻ thêm, sau quá trình điều tra, kết quả người đàn ông cho thuê trọ bị phạt 12,5 triệu đồng nhưng các nạn nhân trực tiếp trong vụ việc lại chỉ nhận được lời xin lỗi chứ không nhận được bất cứ khoản bồi thường nào.

Một lãnh đạo Công an quận Hà Đông xác nhận thông tin trên và cho biết thêm, tháng 4/2024, cơ quan công an tiếp nhận trình báo của một nữ sinh về việc phát hiện chủ nhà trọ ở phường Yên Nghĩa có hành vi lắp camera quay lén trong phòng tắm. Sau khi trình báo vụ việc, nữ sinh đã chuyển đi nơi khác, không tiếp tục thuê trọ ở đây.

Tác giả: Hiểu Minh

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến