Dòng sự kiện:
Hà Nội: Phá tường để dập tắt đám cháy lớn tại xưởng gỗ trong đêm
08/02/2018 22:33:37
Ngọn lửa xuất phát từ xưởng gỗ, sau đó lan rộng ra xưởng sửa chữa điện lạnh rồi xưởng sửa chữa ô tô khiến lực lượng chức năng thực hiện công tác cứu hỏa rất khó khăn.

Tin tức chúng tôi nhận được, vào hồi 20h15 ngày 8/2, tại một xưởng gỗ thuộc làng Ngọc Trục, xã Đại Mỗ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn làm lan sang nhiều xưởng khác.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện có cột khói bốc lên nghi ngút tại khu vực nhà xưởng trong làng nên nhanh chóng hô hoán mọi người chạy tới dập lửa. Cùng lúc đó, người dân đã gọi điện cấp báo cơ quan chức năng.

Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã lập tức có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, vì hiện trường vụ cháy nằm sâu trong làng nên lực lượng cứu hỏa tiếp cận rất khó khăn. Các chiến sĩ cảnh sát PCCC phải phối hợp với người đân phá tường nhà xung quanh khu vực nhà xưởng bị cháy để phun nước vào trong xưởng gỗ chống cháy lan và dập lửa.

Thêm vào đó, đám cháy thu hút sự hiếu kỳ của người dân địa phương nên công tác cứu hỏa ít nhiều bị ảnh hưởng. Lực lượng chức năng đã phải phong tỏa khu vực, cấm người dân không được tới gần hiện trường.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Đại Mỗ cho biết, tới khoảng 21h40 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

Nói về nguyên nhân vụ việc, vị lãnh đạo này cho biết, ngọn lửa bắt nguồn từ xưởng gỗ, sau đó lan sang xưởng sửa chữa điện lạnh rồi xưởng sửa chữa ô tô.

May mắn sự việc không gây thiệt hại về người.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến