Dòng sự kiện:
Hà Nội phong tỏa chung cư Hemisco Xa La để truy vết người liên quan bệnh nhân COVID
04/06/2021 11:33:42
Tối 3/6, Hà Nội thông báo ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2, tên là N.H.T. (39 tuổi, trú tại P.2103 Hemisco Xa La, Phúc La, Hà Đông).

Liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 tại chung cư Hemisco Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông (Hà Nội), lực lượng chức năng quận Hà Đông đã phối hợp với Ban Quản lý tòa nhà tiến hành phong tỏa, phun khử khuẩn và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho cư dân từ tầng 20 đến tầng 22.

Trước đó, Hà Nội thông báo ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2, tên là N.H.T. (39 tuổi, trú tại P.2103 Hemisco Xa La, Phúc La, Hà Đông).

Người này từng ở TP HCM 4 ngày, sau đó bay ra Hà Nội và đã đi cách ly tập trung, đến ngày 3/6 có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, tối 3/6, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã tiến hành phong tỏa tạm thời tòa Park 7, khu đô thị Times City để truy vết người liên quan ca dương tính với SARS-CoV-2.

Liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 tại tòa Park 7, khu đô thị Times City, lãnh đạo UBND phường Mai Động, quận Hoàng Mai cho biết trường hợp này đã được cách ly tập trung từ ngày 24/5, đến ngày 3/6 có kết quả xét nghiệm dương tính.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND quận Hoàng Mai và UBND phường Mai Động đã ra thông báo yêu cầu cư dân tòa Park 7, khu đô thị Times City tạm thời không rời khỏi nơi cư trú, từ 18h30 ngày 3/6 đến khi có thông báo mới.

Riêng cư dân tầng 20 tòa Park 7 ở trong nhà, không rời khỏi tầng 20 để đợi lấy mẫu xét nghiệm.

Trạm y tế phường phối hợp với Công an phường khẩn trương tổ chức truy vết, xác định ngay các trường hợp F1, F2 liên quan đến ca dương tính này để lấy mẫu xét nghiệm, cách ly y tế theo quy định.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến